เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แตกตื่นไปทั้งตลาด ชายนอนนิ่ง มาจากพื้นที่เสี่ยงโควิด นานหายใจติดขัด ตร.ตะโกนเรียก ไม่ยอมลุก กู้ภับเรียกซ้ำถึงตื่น เจ้าหน้าที่เร่งพาส่งรพ.ให้หมอตรวจละเอียด วันที่ 3 เม.ย. ร.ต.อ.เจียรศักดิ์ ยินดี หัวหน้าสายตรวจ รถยนต์ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งพบคนนอนไม่รู้สึกตัว บนแผงขายสินค้า ในตลาดสดเทศบาลเมืองหลังสวน จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยหลังสวน เมือ่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบแม่ค้าในตลาดสด ชี้ให้ดูบนแผงขายสินค้าว่าง พบชายอายุ 23 ปี นอนนิ่งบนแผง

 

 

ตำรวจ ชาวบ้าน รวมทะ้งผู้สื่อข่าว ยืนห่าง 4เมตร พยายามตะโกนเรียกแต่เวลาผ่านไปพักใหญ่ ชายดังกล่าวไม่ยอมขยับตัว สอบถามแม่ค้าทราบว่าชายคนดังกล่าวนอนนิ่งตั้งแต่เปิดตลาดเช้าตรู่ ประมาณ 06.00 น.จนถึงบ่ายโมง ต่อมาหน่วยกู้ภัยหลังสวน ยืนห่าง 4 เมตร พยายามตะโกนเรียก จนชายคนดังกล่าวลุกขึ้นนั่งได้ สภาพเนื้อตัวขมุกขมัว มีเพียงกระเป๋าใบเดียว

สอบถามได้การว่า นับถือศาสนาอิสลาม มาจาก อ.เมือง จ.ปัตตานี โดยสารรถไฟ ขบวน 172 สุไหงโกลก – กทม. ถึง สถานีรถไฟอ.หลังสวน ราว 21.00 น.ของวานนี้ แล้วเดินมานั่งที่ตลาดสดเทศบาลเมืองหลังสวน ห่างจาก สถานีรถไฟเพียง 1 กม. อยากหางานทำ จนมาแอบนอนบนแผงขายสินค้าว่างในตลาดสด และไม่สวมหน้ากากอนามัย หน่วยกู้ภัยหลังสวนจึงส่งหน้ากากอนามัยให้สวมใส่

 

 

สอบถามเบื้องต้นมีอาการหายใจติดขัด และเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง จึงเรียกหน่วยตรวจสอบโรคจาก รพ.หลังสวน ในชุดPPE มารับตัวไป เบื้องต้นตรวจสอบ พบว่าไม่มีไข้ ไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก แต่ต้องนำตัวไปตรวจสอบให้ละเอียดต่อไปที่ รพ.หลังสวน หน่วยกู้ภัยหลังสวน และ จนท.สาธารณสุขหลังสวน จนท.เทศบาลเมืองหลังสวน รีบนำเครื่องพ่นยา มาฉีดพ่นในบริเวณตลาดเพื่อฆ่าเชื้อ เหตุการณดังกล่าวสร้างความแตกตื่นแก่ชาวบ้าน ในเทศบาลเมืองหลังสวน อย่างมาก

 

Cr. ข่าวสด