เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พนักงานเสิร์ฟเครียดบอกเพื่อนติดเชื้อโควิด ก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวตายกลางเมืองหาดใหญ่

วันที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 07.00 น. รับแจ้งพบศพชายกระโดดตึก 5 ชั้น แมนชั่นย่านสามชัย อ. เมืองหาดใหญ่ จ. สงขลา ทราบชื่อนายบัญชา เลิศภมรินทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 4 ต.ทุ่งข้าวพวง ต. เชียงดาว จ. เชียงใหม่  เป็นพนักงานเสิร์ฟของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ สภาพศพนอนคว่ำ จมกองเลือด สวมกางเกงบล็อกเซอร์ ใส่เสื้อเชิ้ตลายดอกข้างกำแพงใต้เสาไฟฟ้าแรงสูงภายในลานจอดรถ แมนชั่นดังกล่าว เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจบนห้องพัก พบว่าประตูห้องล็อกจากด้านใน ซึ่งเชื่อว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่บริเวณเกิดเหตุห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้กับศพเพื่อความปลอดภัยในขณะที่ทั้งทีมแพทย์และกู้ภัยเองก็ต้องสวมใส่ชุดป้องกันอย่างดี เนื่องจากทราบข้อมูลจากคนที่รู้จักผู้ตายว่าผู้ตายอาจจะติดเชื้อโควิด19 ทำให้เกิดอาการเครียดกระโดดห้องพักฆ่าตัวตาย

โดยเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเครียดและอยู่แต่ในห้องพักมาหลายวัน รวมถึงดื่มเหล้าตลอด และได้ โทร. แจ้งนายจ้างและเพื่อนว่าติดผลเลือดเป็นบวก ติดโรคโควิด 19 จึงเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เครียดและคิดสั้นฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเบื้องต้น เป็นคำบอกเล่าของผู้คนรอบข้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งว่า ติดโควิด 19 จริงหรือไม่ แต่ระหว่างนี้ขอให้ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ตายไปตรวจร่างกายเพื่อความแน่ใจ และห้ามเข้าไปในห้องพักจนกว่าผลตรวจจะออก