เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ภาพและเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูก หลังจากถูกสุนัขคนข้างบ้านกัด บริเวณใบหน้าและศีรษะ ซึ่งทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก รวมทั้งเจ้าของสุนัขยังปฏิเสธความรับผิดชอบอีกด้วย

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว ลงรูปน้องไว้เป็นหลักฐานละกันว่าเป็นหนักขนาดไหน น้องต้องโกนผมทั้งหมดออก เย็บที่เปลือกตา 3 เข็ม ในหู 1 เข็ม หน้าผาก 4 เข็ม กลางหัวอีกไม่รู้กี่เข็ม หน้าก็แหก ไหนจะโดนฉีดยากันบาดทะยักที่แขน ขา หน้าท้อง ที่ละ 2 เข็ม รอบปากแผลอีกเป็นสิบๆ จุด ต้องยอมทิ้งงานร้องเพลงกลางคันเพื่อมาดูลูก ยอมให้เค้าด่าว่าเบี้ยวงานเค้า ดีกว่าปล่อยลูกไว้แบบนี้ ใครจะว่ายังไงก็ช่าง #แต่ยังไงลูกหนูต้องมาที่หนึ่งเสมอ

อีกอย่างตั้งแต่เกิดเรื่องเจ้าของหมาจริงๆยังไม่เคยมาดูดำดูดีน้องซักนิด มีแต่หลานๆกับญาติๆเค้า มีการบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นอะไร ไม่รู้ว่าหมากัดน้อง ทั้งๆที่ตัวเองก็ยืนอยู่ข้างๆน้องในเวลาเกิดเหตุ บอกถ้าจะฆ่าหมาก็ทำได้เลย พออุ้มน้องไปหาเค้า ไปคุยว่าจะชดใช้ค่าเสียหายยังไง เค้าบอกว่า #จะมาเรียกร้องเอาอะไรในเมื่อหมามันกัดในบ้านกู #นี่น่ะหรือคือคำพูดของคนที่มีวุฒิภาวะ #คนเฒ่าคนแก่ ถ้าไม่เกิดกับลูกหลานตัวเองก้อไม่เข้าใจความรู้สึกหรอกว่าเป็นยังไง ถ้าไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรซักนิดเตรียมขึ้นศาลได้เลย ถึงแม้จะรู้จักกันมานานกว่า20 ปี ก็ต้องยอมแตกหัก #ชีวิตลูกทั้งคน ถ้าน้องเป็นอะไรมากกว่านี้ เอาเงินมาชดใช้เป็นแสนเป็นล้านหนูก็ไม่เอา เพราะมันแลกกันไม่ได้ ??? #ขอบคุณทุกๆท่านเลยนะคะที่มาอวยพรให้น้องหายไวๆ”

ความคิดเห็นของชาวเนต