เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดให้แรงงานนอกระบบ ลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาทต่อเดือนเป็นเวลา 3 เดือน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็มีคนเข้าไปลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก แต่หลายคนก็ผิดหวังเพราะลงทะเบียนไม่ผ่าน

ล่าสุดได้มี สมาชิกหมายเลข 2627939 ตั้งกระทู้ใน pantip.com ว่า “ช่วยด้วย แม่ไม่พูดกับผม เกลียดผม เพียงเพราะผมเข้าลงทะเบียนรับเงิน 15000 จากเว็บเราไม่ทิ้งกันไม่ได้” โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนนี้แม่ไม่พูดไม่อะไรกับผม แถมด่าผมไล่ผมให้ไปตาย เพียงเพราะผมบอกว่า เว็บ เราไม่ทิ้งกัน.com ที่จะลงทะเบียนเพื่อรับเงินชดเชย 5000 บาท 3 เดือน หรือ 15000 ของรัฐชดเชย Covid-19 เข้าไม่ได้ เพราะมันล่ม ผมบอกแม่ว่า เว็บมันเข้าไม่ได้มันล่ม ผมลงทะเบียนให้แม่อยู่แล้ว แต่พอบอกไปแม่ก็ด่าหยิบยกคำพูดหยาบๆ ที่มากมายมาด่าผม

หาว่าผมเป็นตัวซวยบ้าง ทำให้ชีวิตแม่ตกนรกบ้าง เพียงเพราะแค่อยากได้เงินชดเชยจากผลกระทบโควิด สุดท้ายแล้วผมโดนแม่ฟาดเป็นทางยาวจนห้อเลือด ผมบอกว่ายังไงจะลงทะเบียนให้แม่อยู่แล้ว แต่แม่ก็ด่าอาละวาดไม่หยุด จนตอนนี้แม่ไม่พูดกับผมแล้ว ผมจะทำยังไงดีครับ

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้อัพเดทล่าสุดว่า “หลังจากตั้งกระทู้ไป สองชั่วโมงต่อมาผมลงทะเบียนให้แม่ได้สำเร็จแล้วครับ แม่ผมสบายใจแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่เปนกำลังใจให้ด้วย ส่วนเรื่องจะให้ผมสัมภาษณ์ทำข่าว ผมขอโทษที่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์จริงๆครับ”

 

 

Cr. ข่าวสด – pantip.com