เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การระบาดของเชื้อโควิด-19 เริ่มรุนแรงมากขึ้น ทำให้ยอดคนติดเชื้อเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดรัฐบาลต้องใช้พรก.ฉุกเฉินออกมาต่อสู้กับการระบาดครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็พบผู้ป่วยติดโควิดมาจากสนามมวยลุมพินีจำนวนมาก วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปเสียงแพทย์ท่านหนึ่งออกมาระบุว่า มีคนขับรถของนายทหารติดโควิด โดยได้รับเชื้อจากสนามมวยลุมพินี โดยคลิปเสียงระบุว่า อยุธยามีคนไข้ติดโควิดแล้ว 1 คน โดยประวัติคนไข้ดังกล่าวเป็นคนขับรถของนายทหารคนหนึ่ง เดินทางไปดูมวยศึกใหญ่เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่สนามมวยลุมพินี

ต่อมานายทหารก็ป่วย คนขับรถจึงเดินทางกลับบ้านที่อำเภอมหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา โดยปกปิดประวัติว่าไปดูมวยมา ไม่ให้ประวัติว่าเจ้านายป่วย ต่อมาคนขับรถมีอาการปวดหัว มีไข้ต่ำๆ ไม่สบายก่อนไปหาหมอที่โรงพยาบาลมหาราช พยาบาลซักประวัติก็ไม่บอกความจริง วิ่งเข้าออกโรงพยาบาล 3 ครั้ง บอกว่าเวียนหัวขอวัดไข้

“จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไปเที่ยวตลาดนัด ไปบ่อนไก่ ไปร้านสะดวกซื้อ ต่อมาอีก 7 วันอาการหนักขึ้นจึงแอบไปรักษาที่สถาบันบำราศนราดูร ปรากฏว่าผลออกมาเป็นบวกคือติดโควิด ทำให้สถาบันบำราศฯ แจ้งประวัติกลับมาที่โรงพยาบาลมหาราช ขณะนี้เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล รพ.มหาราช ถูกกักตัวกันทั้งโรงพยาบาล จากข้อมูลนี้ทำให้อยุธยาเป็นพื้นที่เสี่ยง” คลิปเสียงระบุ

 

Cr. ข่าวสด