เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มแว่น…!! ทีมงานถ่ายซีรีย์ บอกคนใส่หน้ากากอนามัยดัดจริต

ใครแอนตี้ผมตกงานกันหมดแล้ว (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่า ขึ้นมาทันที เมื่อเฟซบุ๊ก Katanyoo Tungmepolโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใครนะคือลอจิกคุณไม่ได้ว่ะคุณแข็งแรง ต่อสู้โควิดได้ ไม่ป่วยเก่ง เก่งมาก ใจสู้ สุดยอดแต่ถ้าคุณได้รับเชื้อ โควิด19คุณก็สามารถเป็นพาหะได้ไง

เค้าไม่ให้ออกมามีปฏิสัมพันธ์กัน เพราะเค้าไม่ต้องการให้คนแบบคุณที่เก่ง แข็งแรง มีเชื้ออยู่แต่ไม่แสดงอาการ ไปแพร่เชื้อให้คนที่ไม่เก่ง แก่ อ้วน ไม่แข็งแรงซึ่งมีอีกมากในสังคมช่วงระยะเวลาฟักตัว จนจบ ก็ราวๆ 21 วันถ้ามีอาการ ก็จะมีช่วงนี้แหละถ้าไม่มี เกิน 21 วัน แปลว่าไม่เป็น 99%

เข้าใจเสียใหม่ ใครที่ยังจ้างอยู่ ขอให้รู้ไว้ ว่าคุณมึส่วนในการสนับสนุนให้มีการแพร่ระบาดมากขึ้น

(คลิป)

ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใครนะคือลอจิกคุณไม่ได้ว่ะคุณแข็งแรง ต่อสู้โควิดได้ ไม่ป่วยเก่ง เก่งมาก ใจสู้ สุดยอด แต่ถ้าคุณได้รับเชื้อ โควิด19 คุณก็สามารถเป็นพาหะได้ไงเค้าไม่ให้ออกมามีปฏิสัมพันธ์กัน เพราะเค้าไม่ต้องการให้คนแบบคุณที่เก่ง แข็งแรง มีเชื้ออยู่แต่ไม่แสดงอาการ ไปแพร่เชื้อให้คนที่ไม่เก่ง แก่ อ้วน ไม่แข็งแรงซึ่งมีอีกมากในสังคมช่วงระยะเวลาฟักตัว จนจบ ก็ราวๆ 21 วันถ้ามีอาการ ก็จะมีช่วงนี้แหละถ้าไม่มี เกิน 21 วัน แปลว่าไม่เป็น 99% เข้าใจเสียใหม่ใครที่ยังจ้างอยู่ ขอให้รู้ไว้ ว่าคุณมึส่วนในการสนับสนุนให้มีการแพร่ระบาดมากขึ้น

โพสต์โดย Katanyoo Tungmepol เมื่อ วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2020

************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก Katanyoo Tungmepol)