เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน ได้ตรวจสอบและพบว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รายหนึ่ง เป็นผู้ประกอบการร้านประเภทธุรกิจมือถือ ชั้น 4 ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับสนามมวย

วันที่ 22 มีนาคม 2563 โครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน ได้ตรวจสอบและพบว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รายหนึ่ง เป็นผู้ประกอบการร้าน ประเภทธุรกิจมือถือ ชั้น 4 ซึ่งมีประวัติกี่ยวข้องกับสนามมวย แม้ว่าในปัจจุบันโครงการฯได้ปิดดำเนินการในพื้นที่บางส่วนเป็นการชั่วคราว แต่ด้วยความห่วงใย และไม่ได้นิ่งนอนใจรวมถึงพื่อการดูแลสุขอนามัย และป้องกันการระบาดของเชื้อ ทางโครงการฯ มีมาตรการรับมือดังต่อไปนี้

1. ขอให้พนักงานโครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงค์วานที่สัมผัสใกล้ชิดกับร้านดังกล่าว กักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน

2. ขอเรียนแจ้งและขอความร่วมมือให้ ลูกค้า ผู้เช่าพื้นที่ ผู้ใช้บริการและผู้ที่สัผัสใกล้ชิดกับผู้ติดชื้อรายดังกล่ว ในช่วง 14 วันที่ผ่านมาเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาล และกักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน

3. จัดให้มีการฆ่เชื้อทั่วบริเวณร้านค้าดังกล่าว รวมถึงทำความสะอาดฆ่าเชื้อครั้งใหญ่(Big Cleaning) ในพื้นที่ที่คาดว่าผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ดังกล่าว ใช้งานหรือมีความเกี่ยวข้อง ในวันที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 00.30-01.30 น.

ทางโครงการพันธุ์ทิพย์ พลาช่า งามวงศ์วาน จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง พื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของ (COVID-19) ตามแนวทางป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุขและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน