เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลัง บีทีเอส ชี้แจงกรณี จากเหตุคลิปชายคนหนึ่ง ได้กระทำการที่อาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อสุขอนามัยของประชาชนโดยส่วนรวม บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอชี้แจงดังนี้ เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณตี 05.23 น. (วันที่ 20มีนาคม 2563 ) ภายในลิฟต์โดยสาร ฝั่งสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ จากพื้นถนนมาชั้นจำหน่ายตั๋ว โดยเจ้าหน้าที่ได้พบเหตุผิดสังเกตจากกล้องวงจรปิด หลังชายคนดังกล่าวได้กระทำการไม่เหมาะ นายสถานีจึงได้เข้าไปตรวจสอบในทันที

ชายคงกล่าวได้วิ่งหนีออกไปมุ่งหน้าทางถนนพระราม 1หลังจากนั้น นายสถานีได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดภายในลิฟต์และบริเวณโดยรอบอย่างละเอียดในทันที พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวชายคนดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจสถานีตำรวจนครบาล ปทุมวันสามารถจับกุมชายผู้ก่อเหตุคนนี้ได้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวน มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นชายไทย อายุ 32 ปี มีอาการทางจิตเล็กน้อย เบื้องต้นอยู่ระหว่างเชิญเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบประวัติและสอบสวนโรคต่อไป

ล่าสุด มีผู้ไปพบชายคนนี้ พร้อมระบุว่า พบช่วงเที่ยงวันเดียวกับที่ก่อเหตุในลิฟท์ ที่ศูนย์การค้า ย่านพระราม9 ไปสร้างวีรกรรมอีกป้ายน้ำลายใส่ของทุกชิ้น ตอนนี้คงได้แต่หวังว่าผลตรวจของชายคนนี้ออกมาไม่ติดเชื้อโควิด-19 เพราะถ้าติดเชื้อขึ้นมานี่หายนะจริงๆ