เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์คอมโซมอลสกายา ปราฟดา และเร็นทีวีของรัสเซียคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ เมื่อนักศึกษาสาวถูกพบเป็นศพบรรจุกระเป๋าวางทิ้งไว้ข้างทาง ใกล้ป่าริมชายหาดบูมเมอแรง เมืองโนโวไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย ตำรวจพบศพเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. สืบเนื่องจาก น.ส.คริสตินา ปรีฮอดโค อายุ 19 ปี หายตัวไป เมื่อเช้าวันที่ 21 ธ.ค. บิดาเข้าแจ้งความว่า พาลูกสาวไปส่งที่มหาวิทยาลัย แต่ตอนเย็นไม่กลับบ้าน และขาดการติดต่อไป โทรศัพท์ลูกสาวติดต่อไม่ได้ ส่วนเพื่อนนักศึกษาเห็น น.ส.คริสตินาเป็นครั้งสุดท้ายหลังเรียนและบอกว่าออกหางานทำ

 

 

วันเดียวกัน ตำรวจจับกุมชาย 2 คน อายุ 28 ปี และ 26 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม น.ส.คริสตินา โดย 1 ใน 2 ผู้ต้องสงสัย เคยมีประวัติคดีข่มขืนกระทำชำเรา แต่ว่าจ้างทนายความสู้คดีจนหลุดคดีมาได้ ล่าสุดวันที่ 25 ธ.ค. ศาลมีคำสั่งฝากขังชายผู้ต้องสงสัย 2 คน เป็นผลัดแรกแล้ว ในช่วงที่ตำรวจกำลังสืบสวนคดี แหล่งข่าวระบุว่า น.ส.คริสตินาสนใจโฆษณาหางานบนเว็บไซต์ ซึ่งชายผู้ต้องสงสัย 2 คน เสนอให้งานทำความสะอาดบ้านชานเมือง แต่พบความผิดปกติว่า ในโฆษณาหางานจะไม่พูดถึงเรื่องงานความสะอาด เช่น จะรับเฉพาะแต่หญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดีวันเกิดเหตุ น.ส.คริสตินาพูดคุยกับ “นายจ้าง” และเดินทางไปสัมภาษณ์งาน แต่กลับถูกหลอก ชายผู้ต้องสงสัย 2 คน ข่มขืนและรัดคอมฆ่า น.ส.คริสตินา ก่อนใช้เทปพันรอบศพ ใส่กระเป๋าผ้า และนำมาทิ้งไว้ริมถนนใกล้ป่า

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.คริสตินาชอบภาพถ่ายแนวอีโรติกจำนวนมาก โดยโพสต์ลงในไอินสตาแกรมส่วนตัว นอกจากนี้ ยังนำภาพถ่ายแนวอีโรติกมาใช้เป็นโปรไฟล์ในเว็บไซต์ประกาศหาคู่เดต โดยระบุว่าต้องการหาผู้ชาย “สายเปย์” และต้องการความสัมพันธ์แบบระยะยาว ส่วนเรื่องครอบครัว น.ส.คริสตินามักทะเลาะกับคุณพ่อบ่อยครั้งเนื่องจากถูกเลี้ยงดูให้อยู่ในกรอบ และแม่ก็แยกกันอยู่กับครอบครัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr. ข่าวสด