เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.ท.เสนีย์ พาชอบ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุงัดโกดัง ภัสสรรับซื้อของเก่า เลขที่103 หมู่ 8 ต.บ้านป้อม ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ ผกก. พ.ต.ท.นนทพัทธ์ ยอดแก้วรอง ผกก.สส. พ.ต.ท.มาโนช บุญส่ง สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ที่เกิดเหตุเป็นโกดังรับซื้อของเก่า ปัจจุบันไม่ได้เปิดรับซื้อแล้ว แต่ใช้เป็นที่อยู่อาศัย บริเวณด้านข้างโกดังพบร่องรอยบานเกร็ดถูกถอดออก ภายในห้องพักพบศพชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40-45 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่บริเวณลำตัว ศรีษะ หลายนัด ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสาร มีเพียงโทรศัพท์มือ 1 เครื่อง สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์นอนตะแคงอยู่ มีเลือดไหลนองพื้น พนังห้อง เพดานห้อง กรอบรูปมีรอยกระสุนปืนจำนวนหลายนัด นอกจากนี้ยังพบหมอนรองลูกปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายสุทธิชยุตม์ ศิริชัยศักดา อายุ 33 ปี ซึ่งยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในมือถืออาวุธปืนลูกซองยาว ด้วยอาการตกใจพร้อมกล่าวว่า ตนเองทำงานอยู่ที่โกดังใหม่ด้านหลังที่เกิดเหตุ มีชาวนามาตะโกนบอกว่าคนร้ายกำลังงัดโกดังอยู่ จึงรีบมาดูพร้อมกับอาวุธปืน ซึ่งไว้เพื่อป้องกันตัว เมื่อเปิดประตูเข้ามาพบเห็นคนร้ายเดินออกมาจึงยิงไป 1 นัดแต่คนร้ายวิ่งเข้าที่ห้องนอนของตนเอง เกรงว่าคนร้ายจะเข้าไปเอามีดออกมาสู้กับตน จึงยิงตามไปอีก 2 นัดจนคนร้ายล้มลง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นางเพียงภัสสร ศิริชัยขจร อายุ 53 ปี มารดานายสุทธิชยุมตม์ กล่าวว่า โกดังนี้ไม่ได้ใช้รับซื้อของเก่าแล้ว ด้านหลังโกดังทำเป็นห้องให้ลูกชายใช้เป็นบ้านพัก ก่อนหน้านี้ที่ร้านถูกคนร้ายเข้างัดเอาทรัพย์สินป็นประจำจนเงียบหายไปได้ระยะหนึ่ง ก่อนจะพบมีคนร้ายมาก่อเหตุ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนพยานและตัวนายสุทธิชยุตม์ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าการยิงคนร้ายเป็นการสมควรแก่เหตุหรือไม่

ที่มา – เดลินิวส์