เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกกรณี นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา(นายกไก่) ซึ่งได้ไปร่วมดูการแข่งขันชกมวยที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 วันเดียวกับ “แมทธิว ดีน” ดาราชื่อดัง ก็รีบไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเปาโล โดยทันทีและได้รับผลการตรวจในวันที่ 15 มีนาคม 2563 ผลการตรวจพบว่า นายกไก่ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลตามระบบของกระทรวงสาธารณสุขแล้ว นายกไก่ มีความห่วงใย พ่อ แม่ พี่น้อง ชาวแปดริ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้ชิดและ มีปฏิสัมพันธ์ กับท่านในห้วงวันที่ 6-15 มีนาคม 2563 ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเอง และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบ ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจ โดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้หลังจากที่ ‘นายกไก่’ ได้ประกาศเรื่องราวดังกล่าวผ่านไปยังเพจเฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว มีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นและแชร์ข้อความดังกล่าวจำนวนมาก

และได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้รวบรวมภารกิจของนายกไก่ที่เผยแพร่ผ่านเพจดังกล่าว โดยระบุว่าว่า ตั้งแต่ 7-14 มี.ค. ท่านออกงานเท่าที่นับได้จากเพจ รวม 21 งานที่เหลือเป็นภรรยาท่าน แต่ก็ยังเป็นบุคคลใกล้ชิดที่ออกงานอื่นแทนท่าน ผิดพลาดในข้อมูลอย่างไรขออภัยด้วยค่ะ