เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเซียนมวยรายหนึ่งออกมาเปิดเผยตนเองติดเชื้อโควิด19 โดยพบว่ามีการไล่ไทม์ไลน์ พบว่าเซียนมวยรายดังกล่าวได้เดินทางไปปฏิบัติธรรม ที่พระธาตุพนม ทำให้มีการสั่งให้กักตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง อาทิ พระลูกวัด นายดาบที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ ยังพบว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ก็ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

ล่าสุด นายธนสาร ธรรมสอน ที่ปรึกษาร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ร.อ.ธรรมนัสได้ไปตรวจเชื้อพร้อมทีมงาน และคนใกล้ชิด แม้ว่าการเดินทางในวันนั้นจะเป็นคนละวันกับ คนที่ติดเชื้อในจังหวัดนครพนม เดินทางไปยังพระธาติพนม เพราะพันตำรวจศรีนคร นัยวัฒน์ เดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ วันที่ 11 มี.ค. แต่ร.อ.ธรรมนัส พร้อมทีมงานเดินทางไปวันที่ 12 มี.ค. จึงถือว่าไม่ได้ใกล้ชิด แต่เพื่อความมั่นใจร.อ.ธรรมนัส สั่งให้ทุกคนในทีมไปตรวจเชื้อเป็นการด่วน

ด้านร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ไปตรวจโรคโควิด-19 แล้ว พร้อมคณะทำงานทั้งหมด และจะกักตัว 14 วัน ทำงานที่บ้านเท่าที่คุยกับคุณหมอ เชื่อว่าไม่น่าจะติด เพราะอากาศที่จังหวัดนครพนม ในบริเวณงานค่อนข้างร้อนถึงร้อนมาก แต่เพื่อความสบายใจจะรอความชัดเจนก่อน และกักตัว 14 วันนับจากวันที่ไปนมัสการพระธาตุพนม “ไม่มีอาการไม่สบายใดๆ แต่เมื่อมีคนตรวจพบเชื้อในบริเวณที่ไป ก็ได้ไปตรวจที่ โรงพยาบาลพระราม 9 เรียบร้อยแล้ว”

 

Cr. ข่าวสด