เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดช็อกที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก จัสมิน มะลิ ได้มาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ ‘น้องมาร์ค’ เด็กชายคนหนึ่งที่ก่อเหตุผูกคอตาย โดยมีสาเหตุมาจากการถูกเพื่อนบูลลี่ต่างๆ สารพัด

เฟซบุ๊ก จัสมิน มะลิ ได้มีการโพสต์เรื่องราวสุดเศร้าของเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อ น้องมาร์ค นักเรียนชายวัยประถม ที่เจ้าตัวตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยตัวเองทั้งที่ยังเด็ก ด้วยการผูกคอตาย ซึ่งศพได้มีการจัดพิธีเผาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ สาเหตุของการฆ่าตัวตายของน้องมาร์ค ถูกเปิดเผยเนื่องจากน้องมาร์คได้มีการเขียนข้อความทิ้งเอาไว้ บอกว่าสาเหตุนั้นไม่ใช่เพราะเรื่องเรียน หรือเรื่องอะไร แต่สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจจบชีวิต เพราะถูกเพื่อนร่วมห้องแกล้งและบูลลี่มาโดยตลอด

โดยผู้โพสต์ เปิดเผยข้อมูลอีกว่า น้องมาร์คเป็นเด็กดี เรียนเก่ง สอบได้ที่ 1 ของห้องตลอด และเป็นหัวหน้าห้อง อาศัยอยู่กับตา เพราะพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้อง
ทั้งนี้ น้องมาร์ค ยังได้เขียนข้อความสุดท้าย ก่อนตัดสินใจจบชีวิตลง ว่า
 “ลาก่อนเด้อทุกคน ที่ผมทำไปมันเป็น…ที่ไม่ใช่เรื่องของการเรียน มันเกี่ยวกับเพื่อนในห้อง…ถูกเคยล้อ เคยแกล้งจนถึงทุกวัน…ผมทนไม่ได้จริง ๆ เลยจะขอจบชีวิตตอน…”
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าน้องมาร์ค เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ โดยพี่รหัสที่โรงเรียนของน้อง รวมถึงรุ่นพี่ที่รู้จัก มีการระบุว่า น้องเป็นเด็กที่เรียนดี ได้เป็นหัวหน้าห้อง แต่ถูกเพื่อนบูลลี่ อย่างหนัก นอกจากนี้ยังพบว่า ด.ช. มีพี่อีก 2 คน ส่วนน้องเป็น ลูกคนเล็ก พ่อและแม่แยกทางกันตั้งแต่น้องอยู่ในท้อง ปัจจุบันพักอาศัยในพื้นที่ นิคมเขต7 จ.ศรีสะเกษ