เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 09.30 น. วันที่ 10 มี.ค. อาสากู้ภัยสว่างอริยะ ได้รับแจ้งจากโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก ว่าพบศพครูพละผูกคอตายในห้องน้ำโรงยิมภายในโรงเรียน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

พบนักเรียนที่มาเก็บตัวซ้อมกีฬา และครูในโรงเรียน ต่างอยู่ในอาการเศร้าโศก จากนั้นได้เข้าไปยังจุดที่พบศพเป็นห้องน้ำโรงยิม พบศพนายปราณัฐ สุขประเสริฐ อายุ 28 ปี สภาพสวมชุดกีฬา ใช้เชือกสีเขียวผูกกับประตูห้องน้ำ อาสากู้ภัยจึงได้กันพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก พร้อมแพทย์ได้เข้าไปตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย แพทย์ได้ส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรที่รพ.ศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์ เบื้องต้นแพทย์คาดเสียชีวิตไม่เกิน 10 ชั่วโมง น่าจะอยู่ช่วงเวลาประมาณ ตี 1 ถึงตี 3 ขณะที่ ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือและลำโพง ทราบว่าผู้ตายหยิบเดินเข้าไปในห้องน้ำตอนเวลาประมาณ 23.30 น. จากนั้นได้เปิดเพลงและอยู่ในนั้นตลอดทั้งคืน จนกระทั่งมีครูพละมาพบศพเช้าวันนี้

จากการสอบถามครูที่พบศพ เผยว่า ก่อนหน้านี้มีครูพละคนหนึ่งบอกกับตนว่า ผู้ตายได้เข้าไปในห้องน้ำตั้งแต่เมื่อคืน จนกระทั่งรุ่งเช้าครูพละคนเดิมได้ยินเสียงจากลำโพงที่ผู้ตายเปิดทิ้งไว้ และในวันนี้เป็นวันที่มีการประเมิน เมื่อใกล้ถึงเวลา ตนจึงมาเคาะประตูเรียกผู้ตายเพื่อเตรียมเอกสารประเมิน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้โทรหาตอนเวลา 08.51 น. และโทรไลน์ไปอีกครั้ง แต่ก็ไม่รับ เห็นท่าไม่ดีจึงได้เรียกอาจารย์อีกคนมาและตัดสินใจพังประตูเข้าไป ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นจากที่ได้คุยกับเด็กนักเรียนทราบว่า ผู้ตายทะเลาะกับแฟนมาประมาณ 1 สัปดาห์ และแฟนบล็อกเฟซ สอดคล้องกับการบอกเล่าของนักกีฬาที่มาเก็บตัวฝึกซ้อม ที่เห็นผู้ตายเป็นคนสุดท้าย บอกว่า ได้ออกไปซื้อของกับครูตอนเวลาประมาณ 23.00 น. โดยก่อนหน้านี้ครูยังอารมณ์ดีและคุยเล่นกับตน จากนั้นครูมีอาการเปลี่ยนไปหลังจากได้อ่านข้อความทางโทรศัพท์ ก่อนที่จะเข้าไปอยู่ในห้องน้ำโรงยิม ซึ่งเป็นจุดที่พบศพครูเช้าวันนี้

“คิดว่าครูน่าจะมีปัญหากับแฟน เท่าที่รู้คือครูได้มีปัญหากับแฟนประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว จนกระทั่งเพิ่งมาดีกันเมื่อไม่กี่วัน โดยครูมาจับมือด้วยความดีใจ และบอกว่าแฟนครูปลดบล็อกแล้ว จนเมื่อวานหลังกลับจากซื้อของตอนเวลา 23.00 น. ครูได้ดูโทรศัพท์และบอกว่าเดี๋ยวมา พร้อมหยิบลำโพงไป 1 ตัว และเข้าไปในห้องน้ำในโรงยิม”