เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปวีดิโอที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากคลิปนึงในขณะนี้ เมื่อผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดลำปาง โพสต์ลงในเฟชบุ๊กส่วนตัว ในภาพเห็นเด็กหญิงเสื้อเหลืองวัย 6 ขวบ ใช้เท้าเตะเด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษ จนร้องไห้ โดยอาศัยจังหวะที่ผู้ปกครองของหนูน้อยไปชงนมนั้น

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า สามีตนเองโพสต์เฟชบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองอย่าปล่อยให้เด็กเล็กกับเด็กที่โตกว่าอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง เพราะเด็กอาจจะเกิดทำร้ายกัน แบบที่ไม่คาดคิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 มี.ค. 63 มีเด็กผู้หญิงเสื้อเหลือง อายุ 6 ปี ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนบ้าน มาเที่ยวเล่นที่บ้าน ขณะที่ตนเองไปชงนมให้ลูกสาว ก็ได้ยินเสียงลูกร้องไห้ จึงวิ่งมาดู และปลอบลูก เมื่อสอบถามเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ก็บอกว่าน้องตกโซฟา แต่เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าลูกสาววัย 1 ขวบเศษ ถูกเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ใช้เท้าเตะ 2-3 ครั้ง

เมื่อเห็นคลิปดังกล่าว ตนยอมรับว่า คนเป็นพ่อแม่ก็เสียใจเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะน้องเสื้อเหลืองก็ยังเด็กอยู่ สามีจึงได้ไปบอกยายของน้องวัย 6 ขวบให้ทราบ ซึ่งยายของน้องก็มาขอโทษ และบอกว่าตอนนี้ได้สอนน้อง และทำการกักบริเวณให้น้องอยู่แต่ในบ้าน เพื่อเป็นการลงโทษแล้ว ซึ่งสำหรับตนเองก็ไม่ได้ติดใจ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าสื่อโซเซียลที่เสนอความรุนแรง อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กมีพฤติกรรมเลียบแบบหรือไม่ จึงอยากให้ผู้ปกครองทุกคนหันมาใส่ใจให้มากขึ้นด้วย ส่วนอาการของลูกตอนนี้ปกติดีแล้ว แต่ช่วงแรกลูกไม่ยอมกินนมและข้าว เนื่องจากอาจจะจุกอยู่

ที่มา – AMARIN TVHD