เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 มี.ค. พล.ต.ต.สุกฤษฏ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ควบคุมตัว นายจรัญ บำรุงชัย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นางจอมศรี บุญหล้า อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นแม่ของตัวเอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดฝังอำพรางศพ บริเวณไร่มันสำปะหลัง หมู่ 21 บ้านคลองห้วยหวาย ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักที่ก่อเหตุสังหารไปประมาณ 12 กิโลเมตร

 

 

โดย นายจรัญ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 6 บ้านตลุกตาสาม ต.แม่เปิน จู่ๆ แม่ได้มาเปลี่ยนช่องทีวีที่ตนกำลังดูอยู่ จึงทำให้เกิดความโมโห ประกอบกับก่อนหน้านี้ได้ขอให้แม่ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ แต่แม่อ้างว่าไม่มีเงิน จึงทำให้เกิดความโมโหสะสม ลุกขึ้นไปหยิบไม้หน้าสามที่บริเวณหน้าบ้านมาเตรียมไว้

 

 

แล้วรอจนกระทั่งแม่เดินไปเข้าห้องครัว จึงรีบเดินตามแล้วเอาไม้หน้าสามฟาดไปที่ศีรษะด้านหลังของแม่อย่างแรง จนแม่ร้องขอชีวิต พร้อมกลับรีบคลานหนีออกไปที่โอ่งข้างหลังบ้าน ตอนนั้น ตนเกรงว่าแม่จะส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างบ้าน จึงได้เดินตามออกไป และเอาไม้ฟาดไปที่หน้าของแม่อีกครั้ง จนเสียชีวิตคาที่ นายจรัญ กล่าวอีกว่า หลังจากก่อเหตุ จึงได้รีบทำลายหลักฐาน โดยการเอาที่นอนของแม่มาห่อศพ ก่อนจะแบกร่างไปใส่ไว้ท้ายรถอีแต๋น แล้วขับไปที่ไร่มันสำปะหลังของครอบครัว แล้วขุดหลุมฝังศพ ก่อนกลับมาบ้านแล้วใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

ด้าน นางพูลสุข อินทร์สนิท อายุ 51 ปี พี่สาวของนายจรัญ ให้การขณะมาดูการทำแผน ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มาหาแม่ที่บ้านด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากทราบว่า ก่อนหน้านี้แม่ทะเลาะกับ นายจรัญ เรื่องที่ไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ให้ เมื่อตนมาถึงหน้าบ้านก็ไม่พบแม่ เจอแต่ นายจรัญ คนเดียว จึงได้เค้นถามอย่างหนัก จนกระทั่ง นายจรัญ รับว่าลงมือฆ่าแม่แล้วเอาศพไปฝังไว้ ตนจึงรีบไปแจ้งตำรวจให้มาจับตัว นายจรัญ เบื้องต้นหลังเสร็จสิ้นการทำแผนที่ไร่มัน จึงพาตัวกลับไปทำแผนต่อที่บ้านพัก ก่อนจะนำไปตรวจสอบหาสารเสพติด พร้อมกับสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อมาประกอบสำนวนคดีในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด