เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.อ.เดชาพิสุทธิ์ ใจสมุทร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมศักดิ์ สังข์น้อย ผกก.สภ.บ้านหนองเอื้อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง บริเวณลานพื้นหญ้าหน้าบ้านพบศพ นายเจษฎา ควนวิไล อายุ 29 ปี อาชีพกรีดยางพารา สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณสีข้างด้านซ้าย มีแผลขนาดใหญ่ ลำไส้ไหลทะลักออกมา ส่วนคนร้ายหลบหนีไปหลังก่อเหตุ

จากการสอบถาม นางสุวดี สนหล๊ะ อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายจ้างที่ให้ตนกับสามีมาพักอาศัยอยู่ เนื่องจากกรีดยางพาราอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 19.30 น.ของวันที่ 7 มี.ค. ตนทะเลาะกับนายเจษฎาอย่างรุนแรงอยู่ภายในบ้าน โดยนายเจษฎาได้ทุบทำลายข้าวของเครื่องใช้ พร้อมกับด่าทอตนส่งเสียงดังอย่างมาก

นางสุวดี กล่าวต่อว่า ขณะนั้น นายสุรินทร์ หรือ เตี้ย (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนบานที่สนิทกันและบ้านอยู่ถัดไปจากตนประมาณ 300 เมตร ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุราได้เดินผ่านมาพอดีเพื่อจะกลับบ้าน แต่เกิดได้ยินเสียงตนและนายเจษฎาทะเลาะกันด้วยถ้อยคำรุนแรง โดยนายสุรินทร์คิดว่านายเจษฎาด่าทอเขา จึงเดินกลับไปที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับมาอีกครั้งพร้อมกับปืนลูกซองยาว และเรียกนายเจษฎาในลงมาจากบ้าน

นายสุวดี กล่าวอีกว่า โดยนายสุรินทร์พูดว่า “ถ้ามึงแน่จริงมึงลงมา” ส่วนนายเจษฎาได้ตะโกนตอบไปว่า “มึงกลับไป กูไม่ได้ว่าอะไรมึง กูทะเลาะอยู่กับเมีย” แต่นายสุรินทร์ไม่ยอมกลับ พร้อมกับตะโกนเรียกให้นายเจษฎาลงมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่นายเจษฎาจะเดินลงมาพบ โดยพยายามบอกให้นายสุรินทร์เข้าใจ พร้อมทั้งผลักบ่าของนายสุรินทร์ 1 ครั้ง แต่เพื่อนบ้านไม่ยอมฟัง

“นายสุรินทร์ได้ยกปืนยิงใส่สามี 1 นัด ซึ่งอยู่ระยะห่างกันประมาณ 1 เมตร กระสุนเจาะเข้าบริเวณสีข้างด้านซ้าย ทำให้สามีล้มลงพร้อมพูดกับนายสุรินทร์ว่า “ยิงทำไม ไม่ได้ด่าอะไรมึง กูแค่ทะเลาะกับเมียกู” ก่อนที่นายสุรินทร์จะหัวเราะใส่สามี และเดินกลับบ้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้ สามีและนายสุรินทร์ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน และเป็นเพื่อนบ้านที่ดีและสนิทกันมาก” นางสุวดี กล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางสุวดีไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านหนองเอื้อง ก่อนจะเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสุรินทร์ และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพของนายเจษฎาทางญาติได้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามที่บ้านทุ่งหนองแห้ง ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

 

Cr. ข่าวสด