เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยสาเหตุ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านวัย 35 ปี ที่เชียงราย กลายเป็นฆาตกรฆ่าหั่นศพแม่ แยกชิ้นส่วนแช่ถังน้ำแข็ง เอาศีรษะไปฝังดิน เพราะกลัวความผิดและต้องเสื่อมเสีย หลังผู้เป็นมารดารู้ความลับ ที่ผู้ต้องหาแอบ “ขืนใจลูกสาวตัวเอง”

จากเหตุมาตุฆาต ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง เหตุเกิดในพื้นที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย พบศพวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 63 ผู้เสียชีวิต คือ นางอรุณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาวบ้าน หมู่ 1 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ถูกพบในถังน้ำแข็ง ในสภาพถูกหั่นศพเป็นท่อนๆ แยกแขน ขา ลำตัว แต่ใม่พบส่วนศีรษะที่ถูกบั่นหาย

ส่วนผู้ต้องหาคือ นายเค (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้ตายเอง รับว่าเป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงแม่จนถึงแก่ความตายแล้วหั่นชำแหละศพ โดยนำศีรษะไปฝังที่ชายป่า บริเวณข้างถนนสายพร้าว-เวียงป่าเป้า ขณะที่อวัยวะอื่นๆ ได้แยกชิ้นส่วนเป็นชิ้นๆ ใส่ในถังแช่น้ำแข็งไว้ในบ้านที่เกิดเหตุ โดยที่นายเคยังมีตำแหน่ง เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านด้วย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดทำแผนประทุษกรรมหั่นศพแม่ที่บ้านตัวเอง จากนั้นได้พาไปชี้จุดที่อ้างว่านำส่วนศีรษะของมารดาแยกนำไปฝังไว้บริเวณสามแยก ทางไป อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เพื่อขุดนำขึ้นมา

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อีกชุดได้นำถังน้ำแข็งจำนวน 2 ถัง ซึ่งคนร้ายได้นำชิ้นส่วนศพที่หั่นแยกจากกันมาแช่ไว้ ส่งให้แผนกนิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ชันสูตรตามขั้นตอน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า เนื่องจากผู้ตาย(แม่) จับได้ว่าผู้ต้องหา(ลูกชาย) มีความสัมพันธ์ลูกสาวคนโตของผู้ต้องหา (ลูกสาวผู้ต้องหาอายุ 15 ปี) ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน  ในวันเกิดเหตุผู้ตายพูดกับผู้ต้องหาว่า จะนำเรื่องที่มีอะไรกับลูกไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหากลัวตัวเองจะมีความผิด และเสื่อมเสีย จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงแม่เพื่อฆ่าปิดปากจนถึงแก่ความตาย จากนั้นชำแหละแยกชิ้นส่วน

ด้านผู้ที่อยู่อาศัยใกล้เคียงเล่าว่า เวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงร้องโหยหวนมาจากบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะนายภาคิน กับผู้ตายมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่หลังจากที่ได้ยินเสียงก็ไม่เห็นผู้ตายอีก และได้มีการสอบถามนายภาคิน แต่ก็ไม่มีคำตอบ จากนั้นทางผู้ใหญ่บ้านก็ได้รับแจ้งแหตุ และประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว