เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 27 ก.พ. พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข ผบช.ภ.5 พล.ต.ต บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.ท.นิติพันธ์ สังขกร รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่สาธาณสุขจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมกันจับกุมน.ส.จีรพร อายุ 27 ปี พร้อมกลาง ปลอกสวมอวัยวะเพศชาย สีดำ 7 ชิ้น ปลอกสวมอวัยวะเพศชายแบบมีปุ่ม สีชมพู 7 ชิ้น ปลอกสวมอวัยวะเพศชาย สีใส 1 ชิ้น ปลอกสวมอวัยวะเพศชาย สีน้ำตาล 1 ชิ้น ปลอกสวมอวัยวะเพศ สีม่วง 1 ชิ้น องคชาตเทียม สีขาว 2 ชิ้น ห่วงรัดอวัยวะเพศชาย แบบซอง 51 ชิ้น ห่วงรัดอวัยวะเพศชาย แบบมีปุ่มกด 6 ชิ้น ปลอกสวมอวัยวะเพศ แบบมีปุ่มกด 10 ชิ้น ปลอกสวมอวัยวะเพศชาย แบบซอง 24 ชิ้น ยา maximan 6 เม็ด 1 แผง ยา ladygra 17 เม็ด 5 แผง แผงละ 4 เม็ด ยา ladygra 4 เม็ด 1 แผง

 

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่อง จากเจ้าหน้าได้รับแจ้ง มีเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า “ยาผู้ชาย ยาผู้หญิงเชียงใหม่” โฆษณาขายเซ็กซ์ทอยอย่างเปิดเผย ในร้านขายยา ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงทำการสืบสวนและเข้าตรวจสอบจนพบว่ามีการลักลอบขายจริง จากนั้นขอศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายค้นเข้าตรวจค้นจนพบของกลางจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.จีรพร ไม่ได้เป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมและได้รับอนุญาตให้ขายยาแต่อย่างใด และไม่มีข้อมูลเรื่องการได้รับอนุญาตขายยาของร้านยาแห่งนี้

จากการสอบสวน น.ส.จีรพร ให้การว่า สั่งซื้อสินค้าลามกมาจากแอพพลิเคชั่น aliexpress จากนั้นนำมาขายผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อใช้เป็นช่องทางติดต่อซื้อขายกับลูกค้าได้กำไรครึ่งต่อครึ่ง มีลูกค้าทั้งผู้ชายและสาวในจ.เชียงใหม่ จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา จำหน่ายหรือเพื่อความประสงค์แห่งการค้า มีไว้ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลามกและขายยาไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ส่งดำเนินคดีต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด