เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 มีรายงานกรณีของหญิงรายหนึ่ง ที่ตกเป็นเหยื่อถูกแฟนหนุ่มใช้กำลังทำร้ายร่างกาย จนมีแผลทั่วตัว รอบตามีรอยเขียวช้ำ ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพบาดแผลที่ได้รับลงบนเฟซบุ๊กเพื่อเล่าชะตากรรมสุดเลวร้ายที่ต้องทนรับ

เมื่อสอบถามไปยัง ..พิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายรายดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่า คบหากับแฟนหนุ่มมานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยช่วง 2 ปีแรกฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ เคยนอกใจตนหลายครั้ง และชอบทำร้ายจิตใจ แต่ตนก็พยายามอดทนมาตลอด เพราะรักเขามาก จนเมื่อถึงจุดที่ทนไม่ไหว ตนก็ขอเลิก แต่เขาก็ยังพยายามตามง้อตลอดจนตนใจอ่อน ยอมกลับไปคบด้วย แต่ก็ถูกทำร้ายร่างกายเหมือนเดิม

ต่อมาแม่ของ ..พิมพ์ สังเกตเห็นว่า ลูกสาวมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป จากคนเงียบ กลายเป็นคนขี้โมโห จึงแนะนำให้ไปพบแพทย์ ..พิมพ์ จึงได้ทราบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า อันเป็นผลจากการถูกทำร้ายจิตใจบ่อยครั้ง

โดย ..พิมพ์ ยอมรับว่าระยะหลังๆ ตนเป็นฝ่ายทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มก่อน แต่ก็ถูกเขาทำร้ายกลับอย่างรุนแรงครั้งหนึ่งถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกทำร้ายจนสมองเคลื่อน

จนกระทั่งเหตุการณ์ล่าสุดที่ทำให้ตนตันสินใจเข้าแจ้งความ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 โดยตอนนั้นตนกำลังหงุดหงิดเพราะปวดท้องประจำเดือน จึงได้บ่นแฟนในลิฟต์เรื่องที่ไม่ยอมบอกว่าช่างล้างแอร์เสร็จแล้ว เพียงเท่านั้นแฟนก็โมโห ทำท่าจะเข้ามาต่อย และยังทะเลาะกันต่อในห้อง โดยตนเป็นฝ่ายตบเขาก่อน แต่จากนั้นเขาก็ต่อยที่ท้องตน 2 ครั้ง แถมยังจับตนล็อกคอจนอาเจียนแล้วเหวี่ยงจนตนหัวฟาดกับพื้น

แต่จากนั้นฝ่ายชายก็ยังไม่หยุดทำร้าย ถูกเขาจับลาขึ้นไปบนเตียง ล็อกแขนและใช้เข่ายันอกไว้ จากนั้นเขายังถุยน้ำลายใส่หน้า แล้วก็เอาถุงพลาสติกมาอุดปาก แล้วใช้โรลม้วนผมมายัดปาก บางจุดถึงขั้นใช้หมอนอุดหน้าตนด้วยซึ่งระหว่างถูกทำร้ายตนได้พยายามร้องขอความช่วยเหลือตลอด แต่กลับไม่มีใครช่วย เพราะพวกตน

หลังจบเรื่องฝ่ายชายยอมออกไปจากห้อง ตนจึงรีบโทร. หาแม่ แล้วเรียกเพื่อน 3 คนให้มาช่วยพาไปโรงพยาบาล ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.โชคชัย ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ต้องการเจอหน้าเขาอีกแล้ว แต่ก็ต้องการให้เขารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาลและหนี้สิน

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวฝ่ายชายกลับอ้างว่าพวกเขาไม่มีส่วนรู้เห็นใด ด้วย ขอให้จัดการกันเอง แถมฝ่ายชายยังโทร. ตามมาขอร้องให้ตนยอมถอนฟ้อง จนในที่สุดตนก็ต้องยอมถอนแจ้งความ เพราะคิดว่าเรียกร้องอะไรไปก็คงจะไม่ได้

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี