เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีครูหื่น นายญาณพล จันทร์เกตุ หรือ ครูนิว อายุ 32 ปี เป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว ได้หลอกลวงพา เด็กหญิงจอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ที่เป็นลูกศิษย์ของตัวเองพาขึ้นรถตู้อ้างพาไปช่วยขนกล้วยมาโรงเรียน แต่กลับพาเข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งแล้วข่มขืนกระทำชำเรา แม้ลูกศิษย์จะมีประจำเดือนก็ตาม จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยมีกล้องวงจรปิดจับในรีสอร์ตจับภาพไว้ได้ ขณะขับรถตู้พาเด็กหญิงจอยเข้าไปในห้องพักของรีสอร์ต ต่อมานายนิวเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะที่รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ มีคำสั่งให้ออกจากราชการและยึดใบประกอบวิชาชีพครู เนื่องจากผลการสอบสวนเบื้องต้นมีหลักฐานชัดเจน ตามข่าวที่เสนอนั้น

แหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า ฝ่ายปกครองของโรงเรียนที่เกิดเหตุได้แจ้งว่า ได้ตรวจสอบประวัติ นายญาณพล จันทร์เกตุ หรือ ครูนิว อายุ 32 ปี พบว่าก่อนหน้าเมื่อสองปีที่ผ่านมา เคยมีเรื่องลักษณะเดียวกับกับเด็กนักเรียนหญิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง แต่มีการเคลียร์ปัญหากันได้

ต่อมาได้ถูกย้ายมาสอนที่โรงเรียนใน อ.ปะทิว จ.ชุมพร ก็ยังมีพฤติกรรมเช่นเดิมอีก นอกจากนี้จากการสอบเชิงลึก ยังพบว่าในโรงเรียนแห่งนี้ของอำเภอปะทิว ยังมีเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 และ ม.5 อีกอย่างน้อย 2 คน ที่ถูกกระทำในลักษณะโดนล่วงละเมิดอีกด้วย

ทั้งนี้ ครูนิว มีพ่อเป็นตำรวจ ยศร้อยตำรวจเอก ตำแหน่งรองสารวัตร ประจำ สภ. แห่งหนึ่งในจังหวัดภาคใต้