เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ 7-8 เดือน ถูกฝูง ‘หมา’ รุมกัดแทะจนแขน-ขา ขาด อย่างน่าเวทนา คาดแม่ใจร้ายน่าจะแท้งลูกแล้วนำมาทิ้ง ก่อนสุนัขไปเจอจนรุมยื้อแย่งกัดจนสภาพเละ ฉีกขาดบริเวณสนามหญ้าข้างบ้านเช่าบนเกาะสมุย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ก.พ.63 พ.ต.ต.แดนชัย บุญธรรม สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหน่วยบริการประชาชนป้อมละไม ว่าพบศพทารถถูกสุนัขคาบมาทิ้งใกล้บ้านเช่าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในสภาพศพแขน-ขาขาด จึงได้เดินทางมาตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.วรศักดิ์ อัครกุล สว.สส.สภ.บ่อผุด และอาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย-กู้ชีพเกาะสมุย

จากการตรวจสอบศพทารกที่พบว่า สภาพศพยังมีความสดใหม่ ยังไม่มีรอยเน่าเปื่อย หรือส่งกลิ่นเหม็น เชื่อว่าศพทารกดังกล่าวเพิ่งถูกนำมาทิ้งไม่เกิน 10 ชม. โดยสภาพบริเวณ แขน และขา ด้านขวาขาด ที่ลำตัวมีรอยลักษณะเป็นเขี้ยวขย้ำตามลำตัวหลายจุด คาดว่าน่าจะเป็นรอยเขี้ยวของสุนัขที่คาบมา โดยศพเด็กทารก-ดังกล่าวคาดว่า น่าจะมีอายุในครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า แม่ของเด็กทารกคนดังกล่าว น่าจะคลอดก่อนกำหนด หรือมีการทำแท้งลูก ก่อนที่จะนำศพทารกมาทิ้งข้างทาง จนฝูงสุนัขไปเจอเข้า และฝูงสุนัขรุมแย่งยื้อขย้ำกันจน แขน-ขา ของศพทารกขาด ก่อนที่สุนัขอีกตัวจะคาบศพทารกมาทิ้งที่จุดพบศพดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้ทางอาสามัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย-กู้ชีพเกาะสมุย นำศพทารกดังกล่าว ไปตรวจหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดที่ รพ.เกาะสมุย และได้เร่งสืบสวน หาแม่ของทารกรายนี้ต่อไป