เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร นำตัวนายแดง (นามสมมติ) อายุ 41 ปี อาชีพขับรถตู้ส่งคนงาน อยู่ ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว ส่งฝากขังยังศาลจังหวดสมุทรสาคร ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุ 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่ออนาจาร, พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.หญิง รุ่งทอง สูนสมงาม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้งจากนายการุณ สุวรรณเทพ นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.สมุทรสาครว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บ้านแพ้ว โดยมีพ่อเลี้ยงเป็นผู้กระทำชำเราในรถยนต์ตู้สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ขณะขับรถส่งเด็กไปโรงเรียน

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อเวลา 05.40 น. นายแดง ได้ขับรถยนต์ตู้ไปส่งเด็กที่โรงเรียน แต่ได้ขับรถออกนอกเส้นทางเข้าไปที่ถนนไม่ทราบชื่อ พื้นที่ ม.8 ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จากนั้นได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงในรถยนต์จนสำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วพาไปส่งที่โรงเรียน โดยมีการพูดข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร

ขณะที่เด็กได้เล่าให้ครูฟัง ครูจึงได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว พบว่ามีร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศจริง ทางโรงพยาบาลจึงได้แจ้งนายการุณ นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัวทราบ นำตัวเด็กมาร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายแดงที่ สภ.บ้านแพ้ว

ด้านนายแดง ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กจริง ขณะที่หญิงอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่ารู้สึกเจ็บปวดและแค้นใจมาก ที่ผ่านมาสามี ซึ่งขณะนี้ตกเป็นผู้ต้องหา เขาดีเสมอต้นเสมอปลาย เป็นหัวหน้าครอบครัว จึงฝากลูกไว้กับเขาให้ดูแล ตลอดที่อยู่กินกันมา 6-7 ปี และก็เพิ่งมีลูกกับสามีคนนี้ อายุ 1 ขวบ กับ 7 เดือน ทุกวันเขาจะไปส่งลูกที่โรงเรียน ส่วนตนเลี้ยงลูกคนเล็กอยู่บ้าน ไม่คิดว่าเขาจะทำอย่างนี้