เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิษรักแรงหึงหลั่งเลือดวันวาเลนไทน์ หนุ่มวัย 40 ง้อขอคืนดี แต่อดีตแฟนสาวไม่สน หลังพาหนุ่มคนใหม่เย้ยถึงบ้าน เลยบุกห้างดัง เอามีดจ้วงแทง 5 แผลบาดเจ็บสาหัสที่ชัยภูมิ

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 14 ก.พ.63 พ.ต.ท.ประพาท มะเริงสิทธิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.จัตุรัส ถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจัตุรัส ซึ่งถูกมีดแทงตามร่างกาย 5 แผล อาการยังสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.นิภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างดังกล่าว

จากการสอบถามนายอภิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี หลานชายผู้บาดเจ็บที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นป้าของตน ซึ่งไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้สักระยะ แล้วกลับมาทำงานที่ห้างดังกล่าวได้เพียงแค่ 2 วัน กระทั่งผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนที่คอยส่งเงินให้ใช้เป็นประจำ ทราบว่าป้าของตนพาเพื่อนชายกลับมาจากกรุงเทพฯ ด้วย ทำเกิดความไม่พอใจบุกเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ก่อนอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี

อย่างไรก็ตาม จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและไล่เช็กกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ ทำให้ขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายอำนาจ เกิตจัตุรัส อายุ 41 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.กุดน้ำใส อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป