เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์สลดกลางเมืองโคราช มีหลายมุมของผู้ที่ประสบเหตุ บางคนติดอยู่ในห้าง ต้องแอบซ่อนเพื่อไม่ให้ตัวเอง และบางคนมีเด็กๆ ก็ต้องยิ่งต้องระวังเป็นหลายเท่ากว่าที่จะรอดมาได้ โดยพบว่านอกจากผู้ที่ติดอยู่ในห้าง ผู้เป็นญาติพี่น้องที่อยู่นอกห้างก็อยู่ในความหวาดกลัวไม่แพ้กันว่า คนที่ตนรักจะปลอดภัยดีหรือไม่

 

 

โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก ธีรวุฒิ รื่นรวย ผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงสองคน ได้เล่าเหตุการณ์ในคืนวันสลดที่พยายามฝ่าเข้าไปให้ใกล้ลูกเมียที่ยังติดอยู่ในห้างให้ใกล้ที่สุด ว่า “หัวอกคนเป็นพ่อ ใครไม่เป็นไม่เข้าใจจิงๆ เดินฝ่าตำรวจที่เค้ากั้นตั้งแต่หน้าตลาดสุระแล้วพูดแต่ว่า “ผมจะไปหาลูกเมียผม”

 

 

จนมาถึงบิ๊กซีกำลังจะข้ามถนนไปT21 เจอล็อคแล้วให้มานั่งสงบสติอารมณ์ เราก็ยังมึนๆแอบมาหน้าบิ๊กซีแล้วแอบข้ามไปฝั่งT21 แล้วไปยืนแฝงตัวกับหน่วยคอมมานโด เพื่อรอลูกจะออกมาตอนไหน ขณะนั้น 23.30 น. ระหว่างยืนรอเห็นคนนู้นนี่เดินออกมา เป็นสิบๆคนแต่ไม่เจอครอบครัวเรา ใจแมร่งก็ไม่ดีละจนกระทั่ง 00.00 น. หลินโทรมา ว่าเจ้าหน้าที่กำลังพาหนีออกทางหนีไฟ แล้วออกด้านหลังห้างขึ้นรถตำรวจไปปั้มPTT เราก็รีบกุลีกุจอนั่งมอไซค์ไปหา พอเจอลูกทั้ง2วิ่งมากอด กุนี่กลั้นน้ำตาไม่อยู่เลย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ”

 

 

หัวอกคนเป็นพ่อใครไม่เป็นไม่เข้าใจจิงๆเดินฝ่าตำรวจที่เค้ากั้นตั้งแต่หน้าตลาดสุระแล้วพูดแต่ว่า " ผมจะไปหาลูกเมียผม "…

โพสต์โดย ธีรวุฒิ รื่นรวย เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020

 

Cr. ข่าวสด