เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์  ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา มีเหตุลูกทำร้ายร่างกายพ่อแม่ตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 25/276 ซ.โรงเรียนวัดคุณหญิงส้มจีน หมู่ที่ 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบนำกำลังไประงับเหตุในทันที เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายศราวุธ ปาริชาตบริบูรณ์ หรือ “อ๊อดออโต้” อายุ 42 ปี สภาพเมายาเสพติดและเมาสุราอย่างหนักขังตัวเองในห้องพักและเปิดเพลงเสียงดังตลอดเวลา

ขณะที่ภายในบ้านพบร่าง นายทำรงศักดิ์ ปาริชาตบริบูรณ์ อายุ 66 ปี บิดาของนายศราวุธ นอนจมกองเลือดบริเวณหน้าอกถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมนับสิบแผล อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งนำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อ นางจรีวรรณ ปาริชาตบริบูรณ์ อายุ 59 ปี สภาพแขนหักผิดรูปและมีบาดแผลจากของมีคมหลายแห่ง เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.ร.พ.การุณเวช

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจาให้ นายศราวุธ ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์และยอมมอบตัวกับตำรวจ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที ผู้ก่อเหตุจึงเปิดไฟภายในห้องพักและมอบตัวแต่โดยดี ทางเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักคลองหลวง โดยระหว่างที่พาตัวไปนั้น ยังต้องกันฝูงชนกลุ่มชาวบ้านกว่า 100 คน ไม่ให้เข้ามารุมประชาทัณฑ์อีกด้วย

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ภาคีขาว อายุ 63 ปี อาของนายสราวุธ ผู้ก่อเหตุให้การว่า ในบ้านมีสมาชิกอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อยครั้งเพราะลูกชายเสพยาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง ตนเองพยายามบอกให้พี่ชายแจ้งตำรวจพาหลานชายไปรักษา แต่ก็ไม่ทำตามเพราะกลัวลูกถูกจับติดคุก จนสุดท้ายเกิดอาการคลั่งยาหนัก ใช้มีดทำร้ายจนถึงแก่ชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ นายสราวุธ หลังหายเมายาเสพติดกลับมามีสติแล้ว ก็สารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า ฝ่ายพ่อแม่จะแจ้งตำรวจมาจับตนเอง แล้วยังเข้ามาชี้หน้าด่าทอถือปังตอจะรุมทำร้าย ตนจึงคว้ามีดในห้องนอนออกมาแทงพ่อตัวเองจนล้มนอนจมกองเลือด และยังใช้เท้าถีบแม่จนแขนหักร้องโอดโอย จากนั้นก็เข้าไปในห้องล็อกประตู เพื่อกินเหล้าเปิดเพลงฟังต่อโดยไม่สนใจว่าพ่อแม่จะเป็นอย่างไร จนมีตำรวจมาจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพยานต่าง ๆ และรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานใช้ประกอบสำนวนคดี ก่อนจะแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป