เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ก.พ. จากกรณีเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน DD6458 เส้นทาง ดอนเมือง-นครศรีธรรมราช ชนเข้ากับรถลากเครื่องบินระหว่างกำลังลากเครื่องบินเข้ามายังหลุมจอด เพื่อรอรับผู้โดยสารเดินทางไปจ.นครศรีธรรมราช โดยพบอุปกรณ์ลากที่เชื่อมต่อระหว่างรถลากและตัวเครื่องบินขาด ทำให้คนขับรถลากหยุดรถทันทีขณะที่เครื่องบินที่ถูกลากมายังมีแรงเฉื่อยอยู่จึงไหลพุ่งชนกับรถลาก ทำให้ นายธนิสร อ่อนชะอ่ำ หรือโต้ง นายช่างภาคพื้นดินเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่อีกรายได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.ที่สน.ดอนเมือง ส่วนย่อยท่าอากาศยานดอนเมือง พ่อ แม่ น้องชาย และภรรยา นายธนิสร อ่อนชะอ่ำ พนักงานภาคพื้นดินที่เสียชีวิต เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ธีรยุทธ คงดอน รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อขอเอกสารเดินทางไปรับศพ

 

 

โดยนายสุทธิพจน์ ธนาสุทธิวงศ์ ทนายความ กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวร้ายพ่อแม่และน้องชายผู้เสียชีวิตเสียใจมาก รีบขึ้นเครื่องจากจ.สุราษฎร์ธานี มาที่กรุงเทพฯทันที โดยผู้เสียชีวิตเป็นลูกคนโต เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี มีน้องเป็นผู้ชายอีก 1 คน คุณธนิสรแต่งงานแล้วภรรยาทำงานอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เรื่องนี้ นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย

“ให้ผมมาดูแลเรื่องคดี เนื่องจากแม่ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กในบ้านของนายนรินท์พงศ์ และผู้ตายกับน้องนายกฯก็เห็นมาตั้งแต่เด็ก หลังจากนี้ตัองไปติดต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อขอหลักฐานไปรับศพ เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตที่ร.พ.ซึ่งอยู่ในพื้นที่สน.สายไหม โดยญาติจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี บ้านเกิดต่อไป

 

 

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนนักเรียนโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุราษฎร์ธานี เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงาน ยังพากันเข้าไปแสดงความเสียใจในเฟซบุ๊กของ นายธนิสร อ่อนชะอ่ำ ชื่อเฟซบุ๊ก Thanisorn Oncha-am โดยต่างพากันแสดงความอาลัย ทั้ง “หลับให้สบายนะคะ เสียใจด้วยค่ะ”

“ถึงเเม้ตอนเรียน เราจะเรียนอยู่คนละ sec เเต่ยังไงเราก็คือเพื่อนกัน อาจจะไม่ได้สนิทกันมาก เเต่เราก็เคยรับน้องด้วยกัน กวนตีนเล่นกัน เตะบอลด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เเละอีกหลายๆอย่าง บอกตามตรง เหตุการณ์วันนี้ ภาวนาในใจว่าอย่าให้เกิดกับเพื่อนเลย สุดท้ายสิ่งที่ไม่คาดคิดมันก็เกิดขึ้น หลับให้สบายนะเพื่อน ขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวโต้งด้วยนะครับ ธนิสร อ่อนชะอ่ำ”

 

 

โพสต์โดย Nonthawat Wisutthipat เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020

 

Cr. ข่าวสด – Nonthawat Wisutthipat