เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ เข้าล็อกคอจับตัว นายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี “โอ๋ เฉลิมพล” หรือ โอ๋ลายกาก ที่ญาติได้ตั้งฉายาให้เพราะสักลายทั้งตัว ขณะนั่งอยู่ในร้านค้าหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร กำลังรอขึ้นรถโดยสารไป จ.สุราษฎร์ธานี และตบด้วยความแค้นหลายครั้ง

โดยศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายเฉลิมพล ในข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็นใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ญาติ ๆ ทราบเรื่องจึงตามหาตัวจนกระทั่งมาพบนั่งรอรถอยู่ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่

หลังจากก่อเหตุหลอก เด็กหญิงอายุ 12 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ย่านชุมชนไทยโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ ซึ่งแม่ของเด็กเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ เพื่อทำการสอบสวน เบื้องต้นโดยมี พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ สอบสวนด้วยตัวเอง

 

 

จากการสอบสวน นายเฉลิมพล ให้การยอมรับสารภาพว่า ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 ปี จริง แต่ไม่ได้ข่มขืน และเมื่อกลับไปถึงบ้าน ถูกต่อยเตะด้วยความโกรธ เนื่องจากน้าของเด็กได้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กด้วยความแค้น

โดยในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปพบกับเด็กหญิง ขณะกำลังเดินอยู่คนเดียวย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกเด็กว่าจะพาไปส่งโรงเรียนที่อยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเด็กหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้าย แต่ตนได้ขี่พาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่ ขณะนั่งรถไปเด็กได้ด่าตลอดทาง แต่ตนได้ขี่เร็วเพื่อไม่ให้เด็กกระโดดหนี

กระทั่งพาเข้าไปในป่าและใช้กรรไกรขนาดเล็กจี้คอ ให้เด็กถอดเสื้อนักเรียนออกและตนได้จับหน้าอก แต่ตอนกำลังจะลงมือข่มขืน เห็นเด็กมีประจำเดือน จึงหมดอารมณ์ไม่ได้ข่มขืนและขับรถพามาส่งที่โรงเรียน ทราบภายหลังว่าเด็กพาเรื่องไปบอกพ่อแม่และน้า รวมทั้งมีการเข้าแจ้งความและโพสต์เรื่องนี้ พร้อมภาพของตนลงในสังคมออนไลน์จึงหลบหนี และในวันนี้กำลังจะเดินทางไป จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้เรื่องเงียบแต่ญาติตามมาพบเสียก่อน

 

 

ทางครอบครัวของเด็กขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาจนถึงที่สุด จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเฉลิมพล เคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกคดีวิ่งราวทรัพย์ศาลตัดสิน 2 ปีกว่า แต่ขณะอยู่ในเรือนจำได้ก่อเหตุแทงเพื่อนนักโทษด้วยกัน ศาลลงโทษเพิ่ม 12 ปี พอออกมาไม่นานก็ถูกจับคดีค้ายาเสพติดและออกมาได้ 2 ปีกว่า กระทั่งมาก่อนเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิง ป.6

 

Cr. ข่าวสด