เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุฆาตกรรมชวนสยองที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย หลังจากที่ชาวบ้านมีอันต้องช็อกไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็นชายคนหนึ่งที่เดินหิ้วศีรษะอาบเลือดของภรรยา เดินมาตามท้องถนนในหมู่บ้าน ภายหลังจากเพิ่งฆ่าตัดคอเธอมาสด ๆ ร้อน ๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 กุมภาพันธ์) โดยในเช้าวันนั้น อคิรัช ราวัต วัย 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ทะเลาะกับ ราจานิ ภรรยาวัย 26 ปี  ก่อนที่เขาจะลากตัวเธอออกมานอกบ้านแล้วใช้อาวุธมีคมทำร้าย จัดการฆ่าตัดคอเธอ และหิ้วศีรษะของเธอเดินออกไปยังสถานีตำรวจ

 

 

รายงานเผยว่า อคิรัชเดินหิ้วศีรษะของภรรยาไปได้เป็นระยะทาง 1 กิโลเมตรครึ่ง ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวบริเวณใกล้ ๆ สถานีตำรวจ ท่ามกลางความหวาดผวาของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และยังพบว่าตอนที่ถูกจับนั้นอคิรัชยังได้ร้องเพลงชาติและเพลงปลุกใจออกมาอีกด้วย ทั้งนี้ ตำรวจเผยว่าทางครอบครัวของฝ่ายหญิง ได้เรียกร้องให้ดำเนินคดีกับอคิรัชในข้อหาฆาตกรรมจากข้อพิพาทเรื่องสินสอด อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจอยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำผู้ต้องหา เพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ

 

 

อนึ่ง ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายได้แต่งงานกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว และเพิ่งจะมีลูกสาวด้วยกันเมื่อ 3 เดือนก่อน อย่างไรก็ตามเด็กเสียชีวิตหลังคลอดได้เพียงไม่กี่วัน เนื่องจากอาการเจ็บป่วย และราจานิก็ได้กลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเธอหลังจากนั้น ทว่าก่อนเกิดเหตุเพียง 4 วัน อคิรัช ผู้เป็นสามีได้มาบังคับตามตัวเธอกลับไปยังบ้านของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันและเกิดเหตุสลดขึ้นในที่สุด ซึ่งจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของทางตำรวจในการสอบสวนคดีต่อไป