เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดไต่สวน ในกรณีที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ครูปรีชา ใคร่ครวญ และนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความของครูปรีชา ในความผิดฐานร่วมกันฟ้องเท็จ ซึ่งทางครูปรีชา และทนายวรยุทธ ที่ตกเป็นจำเลยในคดีนี้ ไม่ได้เดินทางมาที่ศาลด้วยตัวเอง แต่ส่งตัวแทนมายื่นเอกสารขอเลื่อนวันไต่สวนฟ้อง

ในขณะเดียวกัน ร.ต.ท.จรูญฯ และภรรยา พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาล ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและให้สัมภาษณ์กับสื่อ กรณีที่มีข่าวลือว่าตนได้ขายบ้านที่จังหวัดกาญจนบุรี และย้ายไปอยู่ที่จังหวัดชัยนาทไม่เป็นความจริงยังใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดกาญจนบุรีเหมือนเดิม รวมไปถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าศาลอุทธรณ์ได้นัด ร.ต.ท.จรูญฯ และครูปรีชา เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยในคดีความที่เกิดขึ้นนั้น ทางทนายตั้มเผยว่า เป็นความจริง โดยนัดไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 20 มีนาคม 63 โดยในวันไกล่เกลี่ยจะมีการเจรจาเกิดขึ้นหรือไม่และจะมีการเจรจากันสำเร็จหรือไม่นั้นก็คงจะต้องขึ้นอยู่ที่ความต้องการของลุงจรูญเป็นหลัก

ส่วนกรณีที่ทางฝั่งครูปรีชา และทนายวรยุทธ ยังไม่พร้อม ขอเลื่อนวันนัดไต่สวน ก็ถือเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ศาลสามารถสั่งเลื่อนวันนัดไต่สวนออกไป อีก 1 ครั้ง แต่หากครั้งหน้าขอเลื่อนการไต่สวนแบบไม่มีเหตุอันสมควร ทางฝั่งตนคงจะขอยื่น ให้มีการไต่สวนพยานในฝั่งตนทันที

ทั้งนี้หลังจากที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ เดินทางออกจากห้องพิจารณาคดี และเผยกับสื่อมวลชนว่า ผู้แทนของครูปรีชาและทนายวรยุทธ ได้ขอเลื่อนวันนัดไต่สวนฟ้อง โดยให้เหตุผลว่า ทนายวรยุทธติดภารกิจ ขึ้นศาลที่จังหวัดอื่นไม่สามารถเดินทางมาได้ในวันนี้ ซึ่งทางศาลได้อนุญาตและเลื่อนวันนัดไต่สวนมูลฟ้องเป็นวันที่ 30 มีนาคม 63 แทน โดยทางฝั่งตนคงจะมีการไต่สวน ร.ต.ทจรูญ เพียงคนเดียว พร้อมยืนยันว่าเมื่อถึงวันนัดทางฝั่งครูปรีชาและทนายวรยุทธน่าจะมาตามนัดอย่างแน่นอน