เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณีฆาตกรโหดดักลงมือฆ่า พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สารวัตรป้องกันและปราบปราม (สวป.) สถานีตำรวจภูธรอำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์ อย่างโหดเหี้ยมด้วยการใช้อาวุธมีดแทงคอ และแทงตามลำตัวก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต จากนั้นลงมือตัดเจ้าโลกหายไป โดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจพุ่งประเด็นเรื่องปมชู้สาว และต่อมาสามารถจับกุมนายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างขับรถรับจ้างส่งของในตัวเมืองกาฬสินธุ์ สามีของหมอดูสาวใหญ่พราวเสน่ห์ คนร้ายในคดีดังกล่าวเอาไว้ได้แล้วนั้น

ล่าสุดนางพูลศรี ดลเจือ อายุ 57 ปี ภรรยา พ.ต.ท.จำรัส กล่าวว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะเกิดขึ้นกับสามี และที่สำคัญเมื่อมาดูสภาพศพแล้วยิ่งรับไม่ได้ เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายนั้นโหดร้ายเกินไป หากเจ้าหน้าที่จับตัวได้ก็ได้ดำเนินคดีถึงที่สุดและให้ได้รับโทษประหารไปเลย

นางพูลศรี กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใครมาก่อน เป็นคนอัธยาศัยดี ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่ สภ.กมลาไสย ก่อนจะย้ายไปที่ จ.มหาสารคาม และล่าสุดได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็น สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ได้ประมาณ 2 เดือน

ก่อนเกิดเหตุยังรับประทานอาหารด้วยกันอยู่ จากนั้นก็มาที่บ้านเรือนไทย ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุที่เช่าที่ดินไว้รับซื้อไม้บ้านเก่าขาย แต่อยู่ดีๆลูกชายโทร.มาบอกว่าพ่อถูกคนฆ่าตายแล้ว ส่วนประเด็นสาเหตุการถูกฆ่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือเรื่องไหนนั้น ตนไม่ขอพูด เนื่องจากไม่รู้รายละเอียดมาก่อน และปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วขณะหลบหนีเข้าไปในป่าที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา และอยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบสวน หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพยานหลักฐานจนทราบว่าคนร้าย คือ นายอรมลัก จิตรเกาะ อายุ 45 ปี ส่วนสาเหตุประเด็นนั้นเบื้องต้นเรื่องชู้สาว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่านายอมรลัก จะมาดักรอ พ.ต.ท.จำรัส อยู่หน้าห้องน้ำบริเวณหลังบ้าน ซึ่งหลังจากออกจากห้องน้ำได้ใช้ของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะก่อน จากนั้นคาดว่าจะใช้อาวุธ ซึ่งเป็นมีดกระหน่ำแทง พ.ต.ท.จำรัส จนล้มลง ก่อนที่จะหั่นต้นขาทั้ง 2 ข้าง และเฉือนอวัยวะเพศจนขาดด้วยความโกรธแค้น แล้วพยายามใช้น้ำมันจุดไฟเผารถและบ้าน เพื่อทำลายหลักฐาน แต่มีเพื่อนบ้านละแวกนั้นเห็นเปลวไฟและมาช่วยกันดับไฟไว้ได้ก่อนที่จะลุกลามไหม้ทั้งบ้าน ส่วนอวัยวะเพศนั้นเบื้องต้นคนร้ายยังไม่บอกว่านำไปทิ้งไว้ที่ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดเสียก่อน