เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 ม.ค. เดลีเมล์ รายงานกรณีอุทาหรณ์การใช้อุปกรณ์เพิ่มความหฤหรรษ์ในกิจกรรมทางเพศ หลังเครื่องประดับ ไวเบรเตอร์ หรือแท่งสั่น ขนาดกว้าง 0.05 นิ้ว ยาว 3.8 นิ้ว ที่เป็นจี้ห้อยติดสร้อยยาว 26 นิ้ว หลุดหายเข้าไปใน กระเพาะปัสสาวะ ของหญิงสาวชาวอเมริกันในรัฐแอริโซนา ระหว่างให้แฟนหนุ่มใช้งานเล้าโลมตน งานนี้แทนที่จะพากันขึ้นสวรรค์ คู่รักกลัดมันกลับต้องพากันเข้าโรงพยาบาลแทน

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวซึ่งไม่ประสงค์จะเปิดเผยชื่อและตัวตนระบุว่า สวมใส่สร้อยคอเวสเปอร์ไวเบรเตอร์ซึ่งเป็นทั้งเครื่องประดับ และสามารถใช้งานเพิ่มความสนุกทางเพศ โดยไวเบรเตอร์ดังกล่าวเป็ยอุปกรณ์สำหรับภายนอก ต่างจากไวเบรเตอร์และดิลโด้ขนาดปกติที่ใช้สอดใส่ภายใน อย่างไรก็ตาม หลังจากหญิงสาวและแฟนหนุ่มกินมื้อค่ำเสร็จก็กลับมาบ้าน ซึ่งฝ่ายชายได้ปลดไวเบรเตอร์ไซส์มินิออกจากสร้อยและใช้กับแฟนสาว แต่จู่ๆ ฝ่ายหญิงเกิดรู้สึกเจ็บอย่างแรงบริเวณท้องน้อย

“ฉันเคลื่อนตัวและอยู่ดีๆ ก็เจ็บจี๊ด” หญิงสาวอธิบาย และว่าพยายามมองหาไวเบรเตอร์จิ๋วแต่ไม่เห็น เลยรีบถามแฟนหนุ่มซึ่งช่วยหาแต่ก็ไม่เจอ หญิงสาวเริ่มวิตกกังวลเพราะเชื่อแน่ว่าไวเบรเตอร์คงหลุดเข้าไปในร่างกายของตน และไม่นานความสงสัยก็ได้รับการยืนยัน เพราะไวเบรเตอร์จิ๋วยังทำงานปกติและสั่นตลอดจนหญิงสาวรู้สึกได้

 

 

คู่รักจึงรีบเดินทางมายังแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลในท้องที่ แต่เจ้าหน้าที่แพทย์ซึ่งทำการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีสิ่งของแปลกปลอมในช่องคลอดของหญิงสาว เลยประสานงานไปยัง นายแพทย์เกร็ก มาร์ชานด์ แพทย์แผนกสูตินรีเวชวิทยา

เมื่อผลเอ็กซเรย์ปรากฏออกมาก็ถึงกับผงะกับทั้งทีม เนื่องจากสร้อยคอไวเบรเตอร์เข้าสู่ร่างกายทางท่อปัสสาวะ ก่อนเคลื่อนไปยังกระเพาะปัสสาวะ และพลิกขวางอยู่กลางกระเพาะปัสสาวะ

 

 

โชคดีที่แพทย์สามารถผ่าตัดนำไวเบรเตอร์ดังกล่าวออกมาได้สำเร็จ ขณะที่หญิงสาวกล่าวว่าเข็ดหลาบและจะไม่ใช้เซ็กซ์ทอยอีกแล้ว นอกจากนี้จะดำเนินการฟ้องร้องบริษัทผู้ผลิต เพราะดีไซน์แบบจี้ห้อยและขนาดที่เล็กมากเพิ่มความเสี่ยงเป็นอันตรายต่อร่างกายผู้ใช้งาน