เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายเป็นชายวัย 50 ปี ขับรถเก๋งถอยหลังตั้งลำ ก่อนเหยียบคันเร่ง พุ่งชนเพื่อนบ้านดับคาที่ ญาติผู้เสียชีวิตเผย เคยมีปากเสียงกัน และรถที่ใช้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ของคนร้าย แต่เป็นของคนตรงข้ามบ้าน

เฟซบุ๊ก ฟองเบียร์ ฟองเบียร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้าน กรุงศรีซิตี้ซอย 6 จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะพบว่า รถเก๋งคันหนึ่งได้ถอยออกมาจากบ้านตรงข้าม ต่อมาไม่นาน รถคันนี้ก็ถอยหลังตั้งลำ และเหยีบคันเร่งพุ่งชนร่างผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเก็บกวาดเศษใบไม้อยู่หน้าบ้าน

 

 

ผู้โพสต์เปิดเผยว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเคยมีปากเสียงกัน คนที่ขับรถเก๋งไม่ได้เป็นเจ้าของรถ แต่เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านใกล้ๆ กัน โดยก่อนเกิดเหตุคนขับรถเก๋งถูกว่าจ้างจากเจ้าของบ้านให้ขับรถไปรับเด็กๆ แต่ปรากฏว่าเมื่อถอยรถออกมา กลับก่อเหตุพุ่งชนชายเสื้อขาวดังปรากฏในคลิป คาดว่าสาเหตุน่าจะเพราะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จนทำให้ชายเสื้อขาวเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปในที่สุด

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 25 ม.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านเลขที่ 199/336 หมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ ซอย 6 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา พบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 57 ปี ที่ขับรถชน นายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง อายุ 57 ปี หัวหน้ากรมโยธาธิการ จ.เชียงใหม่ ที่กำลังยืนรถน้ำต้นไม้จนล้มลง และเสียชีวิตคาที่

ร.ต.ต.เทียนชัย รัตนพุทธานนท์ กรรมการหมู่บ้าน กล่าวว่า พอรู้เรื่อง ตนก็ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นว่าทั้งคู่ยืนคุยกันอยู่ที่หน้าบ้านของผู้ตาย สักพัก จากนั้นก็มาขึ้นรถ และก็ขับพุ่งชนผู้ตาย

ทางด้านนางปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตายว่า เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านหุงข้าว และทำอาหารให้ลูกกับสามีอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงเร่งคันเร่งรถ และได้ยินเสียงดังกึกๆ ข้างบ้านเห็นก็ตะโกนเรียกเราให้ออกมาดู แต่เขาบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก คอหัก เขาก็เสียชีวิต

“เราอยู่หมู่บ้านนี้มา 8 ปี ก็เป็นเพื่อนบ้านกันมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนายไพบูลย์ จริงๆ แล้วก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดี ส่วนตัวสามี ก็นานๆ จะกลับมาบ้าน เพราะว่าทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ จึงไม่ทราบสาเหตุ ว่าเกิดอะไรขึ้น”

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถคันที่ก่อเหตุ นำไปจอดทิ้งที่ บริเวณสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ต.คลองสวนพลู จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนตัวผู้ก่อเหตุมีพยานพบเหตุว่าขึ้นรถวินมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป