เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 21 มกราคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายหนุ่มชาวมาเลเซียคนหนึ่งได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ทำให้เขาหวาดกลัวและแทบจะไม่กล้าเข้าห้องน้ำสาธารณะอีก โดยเขาถูกผู้ชายหื่นลวนลามในห้องน้ำ และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคม เพราะทุกคนอาจตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศได้ทั้งนั้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย ชายหนุ่มที่ถูกลวนลามทำงานเป็นพนักงานที่ร้านค้าแห่งหนึ่งภายในห้าง เขารู้สึกง่วงจึงเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ ในระหว่างกำลังทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์อยู่นั้น เขาก็รู้สึกได้ว่ามีผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งมายืนอยู่ข้างหลัง เขาไม่ทันได้เอะใจอะไร จนกระทั่งชายดังกล่าวเอื้อมมือมาจับอวัยวะเพศของเขา
ชายหนุ่มตกใจมาก เขารีบคว้าข้าวของแล้วรีบจากห้องน้ำทันที แต่ปรากฏว่าชายหื่นดังกล่าวเดินตามมาติด ๆ ตอนแรกเขาตั้งใจว่าจะวิ่งกลับไปร้านที่ทำงาน แต่ก็กลัวว่าชายโรคจิตรายนี้จะรู้ว่าเขาทำงานที่ไหนแล้วตามมาวุ่นวายอีก เขาจึงขึ้นบันไดไปทางอื่น แต่ชายดังกล่าวก็ยังคงเดินตามมา
ในจังหวะหนึ่ง เหยื่อได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่ายคลิปและใบหน้าของชายหื่นเอาไว้ ซึ่งพบว่าไม่ได้รูดซิปกางเกง คาดว่าคงตั้งใจจะสำเร็จความใคร่ ขณะสัมผัสของลับเหยื่อในห้องน้ำ พอขึ้นบันไดไปได้ ชายหนุ่มก็ฉวยโอกาสโกยแน่บทันที วิ่งหนีไม่คิดชีวิตและเข้าไปหลบในห้องน้ำอีกแห่งหนึ่ง ก่อนจะโทร. เรียกเพื่อนให้มาช่วยดูที่ห้องน้ำ ว่าพบเห็นชายหื่นวนเวียนอยู่แถวนั้นหรือไม่ โชคดีที่ชายหื่นหายไปคนละทางแล้ว เขาจึงโล่ง และรีบกลับออกมาจากห้องน้ำ
เหยื่อเล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองตกใจ วิตกกังวล และหวาดกลัวมาก เขาตัดสินใจแชร์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สังคม ซึ่งก็มีผู้ชายหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เล่าประสบการณ์ว่าเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศเหมือนกัน ในรูปแบบต่าง ๆ กันออกไป แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยกลับมองว่าเรื่องของชายหนุ่มคนนี้เป็นเรื่องตลก เข้ามาล้อเลียนต่าง ๆ นานา รวมทั้งกล่าวหาว่าเขาเป็นอีแอบ และน่าจะชอบด้วยซ้ำที่โดนแบบนี้ ทั้งนี้ ไม่ว่าชายหนุ่มคนนี้จะเป็นชายแท้หรือไม่ เขาก็ไม่สมควรได้พบเจอกับเรื่องแบบนี้ คนอื่น ๆ ก็เช่นกัน ไม่มีใครควรตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นคนเพศใดก็ตาม
Cr. Kapook