เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเหตุฉาวที่เกิดขึ้น เมื่อหญิงซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงครูใหญ่ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังในรัสเซีย ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยสั่งฆ่าภรรยานักการเมือง ด้วยการใช้ให้ศิษย์เก่าใช้มีดกระหน่ำแทงจนเหยื่ออาการสาหัส หวังขจัดเสี้ยนหนามตำใจ เพื่อให้สามีของอีกฝ่ายกลับมาเป็นผู้ชายของตัวเอง

รายงานเผยว่า วาซิลิสา มาสโลวา วัย 35 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นถึงครูใหญ่ของโรงเรียนรัสเซียนฮาร์วาร์ด (ไม่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด) ซึ่งมีนักเรียนเป็นลูกหลานจากตระกูลที่ร่ำรวย และมีชื่อเสียงอย่างมากเรื่องการช่วยเหลือให้ลูกคนรวยที่มีปัญหาทั้งหลาย สามารถสอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศได้

 

 

ในขณะที่เพื่อนร่วมงานต่างมองวาซิลิสา ว่าเป็นผู้บริหารโรงเรียนที่แสนปราดเปรื่อง มีความกล้าหาญและความสวยงามเป็นที่ประจักษ์ แต่เธอยังมีอีกด้านหนึ่งที่ไม่มีใครรู้ นั่นก็คือชีวิตรักที่อุทิศตนเป็นกิ๊กลับ ๆ ของ มิคาอิล คานานาชวิลี นักการเมือง วัย 34 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในมอสโก

อย่างไรก็ตาม มิคาอิล แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว นั่นคือ สเตฟลานา วัย 37 ปี ซึ่งทำงานเป็นนักบัญชี ทำให้ผู้หญิงคนนี้เปรียบเสมือนศัตรูหัวใจที่ขวางหูขวางตาวาซิลิสามาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อ 6 เดือนก่อน แหล่งข่าวเผยว่า มิคาอิลตัดสินใจขอเลิกกับวาซิลิสา ซึ่งนั่นทำให้วาซิลิสาไม่พอใจอย่างมาก และตัดสินใจที่จะกำจัดภรรยาของฝ่ายชาย ด้วยความหวังว่ามิคาอิลจะกลับมาหาเธอ

 

 

จากการสอบสวนพบว่า วาซิลิสาสั่งให้ศิษย์เก่า 2 คน นำมีดไปแทงสเตฟลานา ซึ่งศิษย์เก่าคนแรกคือ อิรินา หญิงวัย 20 ปี รับหน้าที่ชี้เป้า จากนั้นศิษย์เก่าอีกคนคือ นิโคเลย์ ชายวัย 21 ปี ก็ได้ไปดักโจมตีระหว่างที่เหยื่อกำลังจะกลับบ้าน โดยเขาใช้มีดกระหน่ำแทงเหยื่ออย่างโหดเหี้ยมถึง 6 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ลำคอ ปอดทั้ง 2 ข้าง และช่วงท้อง

วาซิลิสาเป็นคนขับรถมารับผู้ก่อเหตุออกไปหลังจากนั้น ขณะที่เหยื่อนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส กว่าจะถูกส่งถึงมือแพทย์ก็เสียเลือดไปมากถึง 4 ลิตร ขณะนี้ยังคงมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์พยุงชีพ ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คนไว้ได้แล้ว ซึ่งวาซิลิสาพยายามอ้างว่าแค่ต้องการข่มขู่เหยื่อเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าให้ถึงตาย

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องปรากฏเป็นข่าวออกไป ทางมิคาอิลก็ได้ออกมายืนกรานปฏิเสธเรื่องที่ตัวเองนอกใจภรรยา และชี้ว่า วาซิลิสาเป็นฝ่ายที่มีความรู้สึกต่อตัวเขาอย่างแรงกล้า จนเลือกที่จะก่อเหตุดังกล่าว “เราเป็นมิตรและมีความเกี่ยวข้องทางธุรกิจกัน เราเป็นเพื่อนสนิท แต่เมื่อชัดเจนว่าทุกอย่างเริ่มดำเนินไปในทิศทางที่ผิด ผมก็เริ่มลดความสัมพันธ์กับเธอมาได้ 2 ปีแล้ว” มิคาอิล กล่าว อนึ่ง สำหรับคดีในตอนนี้่ยังอยู่ในระหว่างการไต่สวนของศาล โดยคาดว่าหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ทั้งวาซิลิสาและนิโคเลย์ ซึ่งเป็นคนลงมือแทงเหยื่อ จะต้องได้รับโทษจำคุกนานถึง 20 ปี

 

Cr. Kapook