เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บนทางรถไฟ ระหว่างซอยชัยพฤกษ์มุ่งหน้า ซอยโรงเรียนเมือง 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพ เด็กหญิงวัย 7 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกรถไฟชนเสียชีวิต มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณทางรถไฟ ซึ่งผู้เป็นพ่อคือ นายสิทธิศักดิ์ ทองไทย อายุ 52 ปี อุ้มร่างลูกน้อยกลับเข้ามาที่หน้าบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงกั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมใช้ภาพขาวคลุมร่างหนูน้อยวัย 7 ขวบไว้

 

 

จากการสอบถาม นายสิทธิศักดิ์ ทราบว่า ตนปลูกผักไว้บริเวณพื้นที่ว่างริมทางรถไฟ ทุกวันก็จะข้ามมารดน้ำผัก แต่ในวันนี้ตรงกับวันอาทิตย์เป็นวันหยุดของลูกสาว ตนไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวเดินติดตามข้ามมาด้วย ระหว่างที่รดน้ำผักอยู่ รถไฟก็ได้เคลื่อนขบวนมาก็ได้ยินเสียงคล้ายกระแทกอะไรบ้างอย่าง เมื่อหันกลับมาดูก็ตกใจแทบขาดสติ พบว่าเป็นลูกสาวที่ถูกรถไฟชน เมื่อตั้งสติได้ก็อุ้มร่างลูกสาวข้ามกลับมาที่บ้านแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

 

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.นพดล ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นรถไฟขนส่งน้ำมันหมายเลขขบวน 629 เคลื่อนที่มาจากมาบตาพุด มุ่งหน้าไปจังหวัดพิจิต อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัว คนขับรถไฟมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนร่างหนูน้อยวัย 7 ขวบ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

Cr. ข่าวสด