เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.อ.จักรกฤษ บุญหรอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งสิชล เข้าตรวจสอบเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ ที่ถนน401 หมู่10 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล แล้วเกิดเพลิงไหม้รถคลอกหญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย

 

 

เมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำจนเพลิงสงบแล้ว และพบศพ น.ส.อารี สุนญภพ อายุ 44 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัย รถเก๋ง โตโยต้า วิออส วีดำ ทะเบียน กน-2731 นครศรีธรรมราช อยู่ในสภาพพังยับเยิน และถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.อารี เป็นแม่ค้าขายขนมที่เปิดร้านอยู่ที่ตลาดดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี โดยในช่วงเช้ามืดของวันนี้ ได้เดินทางไปร่วมงานวิ่งการกุศลของโรงเรียนในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากเสร็จจากงานวิ่งก็ได้ขับรถยนต์เก๋ง กลับไปยัง อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักพุ่งลงในร่องกลางถนน 4 เลน จนหัวรถยุบ ทำให้ร่างของ น.ส.อารี ถูกอัดก๊อปปี้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ที่เบาะคนขับ จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในระแวกดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านได้งัดประตูรถและพยายามดึงร่างของ น.ส.อารี ออกจากตัวรถ ปรากฏว่าถังแก๊สที่ติดไว้ด้านท้ายรถเก๋ง เกิดระเบิด ทำให้ชาวบ้านหลายสิบคนที่เข้าช่วยแตกฮือ วิ่งหนีออกจากตัวรถ ก่อนไฟไหม้อย่างรวดเร็วลุกท่วมรถ จน น.ส.อารี เสียชีวิตต่อหน้าชาวบ้านที่ไม่สามารถช่วยได้

 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมาจาก น.ส.อารี หลับใน เนื่องจากเหนื่อยมาจากการวิ่งการกุศล และในที่เกิดเหตุนั้นไม่มีรอยเบรกรถ หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล ก่อนจะส่งมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

Cr. ข่าวสด