เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นติดที่เก็บเสียง บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลพบุรี ก่อนยิงพนักงานหญิง ลูกค้าภายในห้าง และเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตรวม 3 ราย โดยคนร้ายสามารถนำทองคำ 28 บาท มูลค่า 5 แสนบาท เกิดเหตุเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 ม.ค. ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมชุดสืบสวน บชน. ประกอบด้วย พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิธิตรัสธรรมรงค์ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ศุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 บินด่วนมาประชุมไล่ล่าคนร้าย โดยใช้เวลาในการประชุมกว่า 1 ชั่วโมง

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ล่าสุดทีมสืบสวนควบคุมตัวชายต้องสงสัย มีตำหนิรูปพรรณคล้ายคนร้ายในพื้นที่จ.หนองคาย ซึ่งตรวจพบกระเป๋าสะพายสีแดงเหมือนกับคนร้าย จึงเชิญตัวเข้าซักถามข้อมูลและเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ โดยขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ เพียงแต่อยู่ในข่ายต้องสงสัยและจุดที่พบเป็นพื้นที่เป้าหมายสามารถใช้หลบหนีได้

ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดกว่า 1,000 ตัว จาก 9 จังหวัดใกล้เคียงจ.ลพบุรี ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ส่วนผลตรวจหัวกระสุนและปลอกกระสุน ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอยู่ในสำนวนสืบสวน ส่วนประเด็นกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. ได้ถอนตัวออกจากการทำคดีนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยืนยันว่า ไม่มีการถอนตัวและพล.ต.อ.สุชาติ ยังคงทำหน้าที่เช่นเดิม ส่วนที่ไม่สามารถมาประชุมได้ในวันนี้ เนื่องจากติดธุระส่วนตัว

ด้านพล.ต.อ.ชัยวัฒน์ พูดผ่านสื่อฝากไปถึงตัวคนร้ายว่า ให้เวลาคนร้าย 10 วันแล้ว ยังไม่มีความสำนึก ถ้าคิดว่าจะหนีได้ก็หนีไป แต่ตนยืนยันว่าไม่รอด ขณะที่ ผบ.ตร. กล่าวทิ้งท้ายว่า ให้เวลา 7 วัน ในการติดตามตัวคนร้าย

 

Cr. ข่าวสด