เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โจรปล้นทองลพบุรี จากคดีสะเทือนขวัญเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทองเสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย เหตุเกิดวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 17 ม.ค. ข่าวสดออนไลน์ ได้ลงพื้นที่จุดหนึ่งที่ต้องสงสัยใน ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่า คนร้ายอาจจะขี่รถจยย.เข้ามาในชุมชนแห่งนี้ โดยพบว่ากล้องวงจรปิดหน้าวัดดงน้อย ช่วงเวลา 20.54 น. วันที่ 9 ม.ค. ซึ่งสามารภจับภาพรถจยย.คล้ายรถจยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ โดยใช้ความเร็วไม่มากนัก ขี่มาจากห้างโรบินสันที่เกิดเหตุ และมีรถกระบะตามหลังผ่านมาถึงหน้าวัด จากนั้นได้เลี้ยวเข้ามาเพื่อไปยังชุมชนดงน้อย

ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกันเวลาประมาน 20.56 น. พบเห็นรถลักษณะคล้ายรถของคนร้ายที่ใช้แต่คนละสีขับผ่านหน้าวัดเพื่อเข้าหมู่บ้าน โดยมีรถจยย.อีกคันขี่ตามอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้เบาะแสกล้องหน้ารถยังมีส่วนสำคัญ เพราะจากข้อมูลของวัดยังพบว่า ช่วงเวลาที่บุคคลที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายหลบหนีเข้ามาในชุมชน เป็นช่วงเวลาที่วัดจัดงานศพแล้วเสร็จ และมีชาวบ้านขับรถยนต์ออกจากวัดจำนวนมาก จึงอยากให้ชาวบ้านที่มีกล้องช่วงเวลาดังกล่าว เอาภาพมาให้ตำรวจด้วย

มีรายงานข่าวว่า ในการไล่กล้องตรวจสอบจุดที่ 5 และจุดที่ 6 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูล พบว่ามีบางช่วงเวลาที่รถจยย.ของคนร้ายหายไป ทำให้ชุดสืบสวนคาดว่า ช่วงเวลาที่หายไปนั้นคนร้ายอาจจะจอดรถจยย.เพื่อเปลี่ยนเครื่องแต่งกายหรืออาจจะมีการสลับสับเปลี่ยนรถแล้วอำพราง ทำให้ยากต่อการไล่ภาพวงจรปิดและยากต่อการติดตามจับกุมคนร้ายด้วย

Cr. ข่าวสด