เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุฉาวในแวดวงการศึกษาของสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง หลังจากทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนกรณีของครูรายหนึ่ง ที่ลอบมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียน ชวนเด็กเข้าร่วมกันมีเซ็กส์แบบทรีซัม ระเริงรักซ้อน 3 คน ทั้งที่ตัวเองก็มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว

โดยทางตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม จอยซ์ เชิร์ชวิลล์ ครูวัย 40 ปี เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม ในข้อหาข่มขืน หลังพบว่าเธอเป็นครูที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฉาวดังกล่าว ส่วนครูสาวอีกรายที่เข้าร่วมกิจกรรมทรีซั่มด้วยนั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยว่าเป็นใครและยังไม่มีการตั้งข้อหาในตอนนี้

 

 

สำหรับ เชิร์ชวิลล์ เป็นครูที่ทำหน้าที่เป็นโค้ชวอลเลย์บอล ที่โรงเรียนมัธยมปลายเบอร์รี่ฮิลล์ ในเมืองทูลซา รัฐโอคลาโฮมา โดยเธอเริ่มส่งข้อความคุยกับนักเรียนชายวัย 18 ปี เป็นการส่วนตัวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา บทสนทนานั้นค่อย ๆ ส่อไปในเชิงชู้สาวมากขึ้น จนถึงขึ้นที่เธอกล้าส่งรูปเปลือยของตัวเองไปให้นักเรียนชาย และจากนั้นในวันหนึ่งที่สามีไม่อยู่บ้าน เชิร์ชวิลล์ซึ่งเป็นคุณแม่ลูก 2 ก็ได้เชิญชวนนักเรียนคนดังกล่าวมาที่บ้านของเธอ พร้อมกับครูหญิงที่โรงเรียนอีกคนหนึ่ง และได้เริ่มมีกิจกรรมระเริงรักกัน 3 คนอย่างสนุกสนาน ปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ โดยไม่คำนึงว่าผู้ที่อยู่ในสถานะอย่างเธอ ไม่สมควรทำเช่นนี้กับเด็ก

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมลับ ๆ ก็เริ่มไม่เป็นความลับ เมื่อเริ่มมีข่าวลือเรื่องที่เด็กกับครูแอบมีซัมติงกันแพร่กระจายไปทั่วโรงเรียนในช่วงเดือนธันวาคม 2562 จนในที่สุดเรื่องก็ทราบถึงตำรวจ นำมาสู่การสอบสวน และได้เรียกตัวนักเรียนชายมาสอบปากคำ ซึ่งเด็กหนุ่มก็ยอมรับแต่โดยดีถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับครู

 

 

ทั้งนี้ แม้ตามกฎหมายของรัฐจะระบุอายุของผู้เยาว์ไว้ที่ 16 ปี แต่ผู้ที่ล่วงละเมิดเด็กก็สามารถมีความผิดทางอาญาได้ หากพบว่าอยู่ในสถานะที่มีอำนาจเหนือเหยื่อ ดังเช่นครูรายนี้ โดยขณะนี้ทางตำรวจตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 150,000 บาท) และอยู่ระหว่างสอบสวนคดีเพิ่มเติม ขณะที่ตัวแทนจากทางโรงเรียน ได้ออกมายืนยันจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ในการสอบสวน และเน้นย้ำว่าทางโรงเรียนให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของเด็กอย่างมาก และจะพยายามมอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเพื่อการศึกษาแก่เด็ก

 

Cr. Kapook