เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ พลัดตกหน้าผาสูง 30 เมตร ที่ไดมอนด์ เบย์ รีเสิร์ฟ (Diamond Bay Reserve) จุดชมวิวยอดนิยมในเขตชานเมืองของซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย หลังพบว่าเธอกับเพื่อน ๆ ได้แอบข้ามรั้วกั้นเข้าไปนั่งอยู่บริเวณริมหน้าผา และพยายามจะถ่ายรูปเซลฟี่กัน โดยไม่คิดว่านั่นจะกลายมาเป็นช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิต

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวเซาท์เวลส์ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องมีหญิงพลัดตกจากหน้าผา ในเวลาประมาณ 06.30 น. ซึ่งทางตำรวจ กู้ภัย และหน่วยพยาบาลได้เร่งรุดมายังที่เกิดเหตุ ทำการค้นหาตัวผู้ประสบเหตุ กระทั่ง 4 ชั่วโมงต่อมาจึงพบศพของหญิงรายดังกล่าวอยู่ในน้ำ

 

 

ด้านนิวยอร์กโพสต์ เผยว่า ผู้ตายคือ มเดาลีน เดวิส วัย 21 ปี เป็นนางแบบสาวชาวอังกฤษที่เดินทางมาท่องเที่ยวแบบแบ็กแพ็ก เธอมาถึงออสเตรเลียได้หลายสัปดาห์แล้ว และไปเข้าร่วมงานปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 มกราคม) จนถึงช่วงเช้าวันต่อมา เธอกับเพื่อนอีก 7 คนก็ได้ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกันที่ไดมอนด์ เบย์ รีเสิร์ฟ

 

 

สำหรับไดมอนด์ เบย์ รีเสิร์ฟ ถือเป็นหนึ่งในจุดชมวิวยอดนิยม ที่มักมีคนมาถ่ายเซลฟี่กันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีนักท่องเที่ยวพลัดตกหน้าผาจนเสียชีวิตบริเวณจุดดังกล่าว โดยในปี 2562 ก็มีหญิงวัย 27 ปี ที่พลัดตกหน้าผาระหว่างพยายามจะถ่ายรูปกับเพื่อนเช่นกัน