เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.ประยงค์ จานชิน สว.(สอบสวน) สภ.ขุขัน อ.ขุขันธ์ ได้รับแจ้งความจาก นางก้อม โภคา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ที่ 6 บ้านกระโพธิ์ หมู่ที่ 6 ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษว่า นายชัยณรงค์ โภคา หรือ แบน อายุ 32 ปี เป็นบุตรชายของตนได้เมายาบ้าอาละวาดทุบทำลายข้าวของภายในบ้านและกำลังจะเผาบ้าน แต่ชาวบ้านและญาติพี่น้องช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์ทัศน์ พิมพ์เรือง ผกก.สภ.ขุขันธ์ ทราบ ซึ่ง ผกก.สภ.ขุขันธ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สภ.ขุขันธ์ และ พ.ต.ต.ปฎิธาน โคกกลาง สว.สส.สภ.ขุขันธ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ขุขันธ์ ไปทำการจับกุม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายชัยณรงค์ กำลังส่งเสียงเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปทำการจับกุมตัวไว้ จากนั้นได้ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 2 ถุง ๆละ 10 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 20 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเสื้อคลุมสีเขียวด้านหน้าข้างขวาอยู่ภายในห้องนอนของนายชัยณรงค์ ซึ่งนายชัยณรงค์ ได้ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ได้ทำการเสพยาบ้าไปแล้ว จำนวน 2 เม็ด จึงนำตัวไปผู้ต้องหาและของกลางไปสอบสวน ที่สภ.ขุขันธ์

สอบสวนเบื้องต้น นางก้อม โภคา อายุ 56 ปี แม่ของนายชัยณรงค์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ประมาณกลางเดือน พ.ค. 62 ที่ผ่านมา นายชัยณรงค์ ลูกชายของตนไปทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างอยู่ที่กรุงเทพฯ และได้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท จากนั้น ได้กลับมาอยู่บ้านกับตน แล้วมาซื้อรถ ซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ต่อมา นายชัยณรงค์ ได้เสพยาบ้าอย่างหนัก ตนเกรงว่า เงินที่ได้มาจากการถูกรางวัลที่ 1 จะหมดสิ้นไป จึงได้นำเอามาฝากธนาคารไว้ในชื่อของตน แต่นายชัยณรงค์ไม่มีงานทำใช้เงินที่ได้จากการถูกรางวัลที่ 1 อย่างเดียว ประกอบกับเสพยาบ้าอย่างหนักและเที่ยวเตร่กินเหล้าเมายาทุกวัน โดยให้ตนไปเบิกเงินมาให้ใช้ประมาณ 5 – 10 วัน ต่อ 1-2 แสนบาท จนเงินร่อยหรอเหลือไม่ถึง 2 แสนบาท

พอนายชัยณรงค์เมายาบ้าและเมาเหล้าจะทำลายสิ่งของภายในบ้าน และจะทำร้ายตน ทำให้ตนกลัวมาก จึงได้มาแจ้งให้ ตำรวจไปทำการจับกุมตัวนายชัยณรงค์ เพื่อให้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย เนื่องจากหวังว่า เมื่อนายชัยณรงค์พ้นโทษออกมาแล้ว จะกลับตัวเป็นคนดีเหมือนเดิม ส่วนเงินที่ถูกรางวัลที่ 1 และเหลือเงินอยู่ไม่ถึง 2 แสนบาท ตนจะเก็บเงินเอาไว้ให้นายชัยณรงค์ใช้ในคราวจำเป็นหลังจากพ้นโทษออกมาแล้ว

ทางด้าน นายชัยณรงค์ อดีตหนุ่มก่อสร้างผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนรู้สึกตัวแล้วว่าได้ทำผิดพลาดไปแล้ว การที่ทุบทำลายสิ่งของภายในบ้านนั้น เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ไม่ยอมไปเบิกเงินจากธนาคารมาให้เพื่อนำเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพและเที่ยวเตร่ อีกทั้งไม่พอใจที่แม่ไม่ไปสู่ขอหญิงสาวให้เป็นภรรยาด้วย จึงได้อาละวาดพังทำลายข้าวของในบ้านดังกล่าว ตนสำนึกผิดแล้ว และขอชดใช้กรรมตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวนายชัยณรงค์ไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.ขุขันธ์ พบว่า มีผลเป็นบวก จึงได้ตั้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย จากนั้น ควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป