เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วัน อยู่บำรุง โพสต์เฟซบุ๊ก แนะช่วยเหลือญาติผู้เคราะห์ร้าย ดีกว่าลงขันค่าหัวจับโจร ลั่นที่เหลือเป็นหน้าที่ตำรวจ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. นายวัน อยู่บำรุง ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีเหตุสะเทือนขวัญคนไทย หลังโจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองออโรร่า สาขาลพบุรี และยังกระหน่ำยิงประชาชนที่มาเดินห้างเสียชีวิต หนึ่งในนั้นมีเด็กชายวัย 2 ขวบรวมอยู่ด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งค่าหัวและขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสต่าง ๆ เพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้าย

โดยนายวัน กล่าวถึงเรื่อวดังกล่าวมีเนื้อหาความว่า “แทนที่จะลงขันค่าหัว ลงขันช่วยญาติผู้เคราะห์ร้ายดีกว่ามั้ย…ที่เหลือเป็นหน้าที่ตำรวจ!!!”

ต่อมาไม่นานเพจเฟซบุ๊ก นายวัน อยู่บำรุง ก็โพสต์ว่า #ร่วมด้วยช่วยกันครับพรุ่งนี้ผมได้รับมอบหมาย จาก #หัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้ คือ ส.ส. #วัน_อยู่บำรุง เป็นตัวแทน ครอบครัวใจถึงพึ่งได้ นำพวงหรีดไว้อาลัย ให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 จากเหตุการณ์ ปล้นร้านทอง ห้างโรบินสัน ลพบุรี สมาชิกท่านใด อยากร่วม บริจาคเงินตามกำลังทรัพย์ เพื่อช่วยเหลือครอบครัว น้องไทตัล เด็กน้อยอายุ 2 ขวบ หนึ่งในเหยื่อเคราะห์ร้าย ร่วมบริจาคได้ที่เลขบัญชีนี้เลยครับ

ธนาคารกสิกรไทย

0218451837

ปริญญ์ กรอบเพชร

#บัญชีนี้เป็นบัญชีของผมเองครับ แล้วจะนำไปมอบให้กับครอบครัวของ น้องไทตัล ด้วยตัวเอง โดยในนามของ สส #วัน_อยู่บำรุง และ #ครอบครัวใจถึงพึ่งได้ทุกท่านครับ

เพื่อแสดงความเสียใจและน้ำใจ จากครอบครัวใจถึงพึ่งได้

#Adminบอล ใจถึงพึ่งได้

Cr.บอล คาร์เซนเตอร์