เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ญาตินำของขวัญวันเด็กมาให้น้องไทตัล บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า

วันที่ 11 มกราคม 2563 บรรยากาศที่วัดหัวช้าง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของน้องไทตัล อายุ 2 ขวบเศษ เหยื่อโจรบุกเดียวกราดยิงชิงทรัพย์ร้านทองห้างดังเมืองลพบุรี ซึ่งน้องไทตัลถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ขณะเดินจูงมือกับคุณแม่ในห้างดังกล่าว เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ ผ่านมา

ซึ่งวันนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติ ทำให้ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคณะบุคคลที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของน้อง เดินทางมาติดตามข่าวเคารพศพและแสดงความเสียใจ และมอบเงินช่วยเหลือกับครอบครัวของน้องไทตัล ตลอดทั้งวัน

โดยล่าสุด ญาติของน้องไทตัล ได้ทำการเคลื่อนย้ายศพของน้อง จากศาลาธรรมสังเวช หลังเดิมที่ใช้ประกอบพิธีรดน้ำศพเมื่อวานนี้ มายังศาลาการเปรียญหลังใหม่  ซึ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อรองรับจำนวนคนที่มาแสดงความไว้อาลัยให้กับน้อง ซึ่งบรรยากาศตลอดทั้งวัน นอกจากจะมีคณะบุคคล ทั้งนักการเมืองท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนจำนวนมาก นำเงินส่วนตัวพร้อมพวงหรีด สิ่งของ น้ำดื่ม ของว่าง มาช่วยเหลือแล้ว ยังได้นำของเล่นโดยเฉพาะรถตักดิน รถแม็คโคร ซึ่งเป็นของเล่นโปรด ของน้องไทตัล รวมถึงตุ๊กตาอุลตร้าแมนมาวางหน้าหีบศพ เพื่อแสดงความไว้อาลัยให้แก่น้องในครั้งนี้ด้วย โดยศพของน้องไทตัลจะมีการเผาศพ ในวันที่ 13 ม.ค.63 นี้