เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นติดที่เก็บเสียง บุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา จ.ลพบุรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ยิงพนักงานหญิง ลูกค้าภายในห้าง และเด็กชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตรวม 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เกิดเหตุเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา และยังไม่สามารถจับผู้ก่อเหตุได้นั้น

นายซัน พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 20.30 น. ผมมาจอดรถรอแฟน ประมาณ 20.35 น.ตะหงิดใจ เห็นจักรยานยนต์มาจอดตรงป้ายน้ำเงิน แต่แต่งตัวรัดกุมมาเลย สภาพไม่น่าใช่คนคนดีแน่ พอจอดรถเสร็จเดินประมาณสอง สามก้าว ก็หยิบปืนออกมาจากเอว คือประกอบมาหมดเรียบร้อย มีที่เก็บเสียงเรียบร้อยหมด แล้วก็เดินเข้าไป ผมก็ออกจากรถข้ามมาอยู่ฝั่งนี้ จะมากระโดดถีบรถเขา แต่ข้างในได้ยินเสียงปืน 2-3 นัด คนข้างในร้องวี้ดว้ายหมดแล้ว

 

 

“ผมกำลังจะกระโดดถีบรถ เขายิงสวนออกมา 2-3 นัด ผมกระโดดหลบ วิ่งกลับมาที่เดิม จากนั้นเขาก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเส้นทางด้านหน้า จากนั้นผมถ่ายรูปเขา และกลับไปที่รถเพื่อจะตามไปชนเขา แต่คลาดกันที่ปากทาง เพราะแฟนโทรมาให้ไปช่วยน้องไทตัล เพราะผมเป็นคนพาส่งโรงพยาบาล ผมวนออกหน้าประตูโรบินสัน แล้วจอดปากทางบอกว่า จะหาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แม่ก็อุ้มน้องไทตัลมาขึ้นหน้ารถผม แล้วผมก็ขับรถไปส่ง รพ.นาราย์ เป็นคนแรก”นายซัน กล่าว

เมื่อถามว่า คนร้ายใช้เวลาเท่าไหร่ นายซัน กล่าวว่า ใช้เวลาประมาณ 4 นาที ผมถ่ายรูปคนร้ายที่ผ่านรถผม 20.45 น. และถ่ายหน้าปากทาง 20.47 น. เขานิ่งมากใจเย็นมาก ในการทำครั้งนี้ เขาแต่งกายมิดชิด ใส่โม่งดำ รองเท้าหุ้มส้น กางเกงลายพราง ตอนที่ผมจะถีบรถ เขาปล้นเสร็จแล้วจะออกพอดี เขายิงสวนออกมา ไม่รู้ยิงเปิดทาง หรือ ยิงใส่เรา แต่ยิงออกมา 2 นัด ที่ประตูเป็นรูออกมาเลย ผมเลยกระโดดหลบมาหมอบแอบดู จะถ่ายวิดีโอ แต่แบตกำลังจะหมดเลยมาถ่ายได้ติดตอนกำลังออก เขาสตาร์ทรถปกติ ขี่ไปปกติ ขี่ไปช้าๆ จึงกระโดดเข้ารถผม ขับตามออกมาจะมาชน แต่ชนในลานกลัวไม่แรง กลัวยิงเข้าใส่ในรถ เพราะมีหลายอายุ 7 ขวบ แต่แฟนโทรมาตามก่อนให้มาช่วยน้องไทตัล

 

 

“มันน่ากลัวอุกฉกรรจ์มาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ชั่วโมงนั้นถ้าชนได้ก็จะชน แต่กลัวหลายเป็นอะไร ถ้าผมมาคนเดียวผมก็ชน”นายซัน กล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐาน(พฐ) ได้เข้าตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณ ร้านทองดังกล่าวอีกด้วย

 

Cr. ข่าวสด