เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (9 ม.ค.) เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน ชิงทรัพย์ร้านทองแห่งหนึ่ง ที่ห้างสรรพสินชื่อดัง จ.ลพบุรี คนร้ายใช้ปืนยิงผู้คนโดยรอบจนบาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 3 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายอายุเพียง 2 ขวบ โดยพบว่า คนร้ายเป็นชาย รูปร่างสมส่วน สูงราว 165-170 ซม. หลังก่อเหตุ ขี่รถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง หนีออกจากห้าง โดยตำรวจคาดว่า คนร้ายหลบหนีโดยใช้เส้นทางหนองโดน สระบุรี ท่าวุ้งลพบุรี ท่าเรืออยุธยา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 ม.ค. ชาวเน็ตมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยมีการวิเคราะห์ลักษณะของอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จากภาพที่กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้

โดยเพจกูรูเรื่องอาวุธปืนอย่างเพจ FLASHBLACKTactics ได้ระบุว่า ท่อเก็บเสียงที่ใช้ ไม่ธรรมดา ท่อขนาดเต็มความยาว มี Booster Buffer ช่วยให้ป้อนนัดต่อไปทุกนัดอย่างไม่ติดขัด น่าจะเป็นท่อนอกแท้ ถ้าเป็นท่อก๊อปก็น่ามีไม่กี่ที่ที่จะมีได้ ควันไม่ย้อน น่าจะใช้ลูก FMJ, JHP เคยฝึกหนัก ยิงแบบ Point Shoot ไม่มองศูนย์ เคลื่อนยิงหาเป้า Transition เป้า แบบไม่มีลังเล ใจมันเหี้ยม ขนาดนี้ ไม่ใช่คนธรรมดา

 

 

Cr. ข่าวสด