เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.63 เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีทารกวัย 8 เดือนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่งใน ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์ร.พ.ธัญบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกอยู่ริมคลองภายในเปลนอนเด็กพบทารกวัย 8 เดือน ชื่อน้องจูน เสียชีวิตโดยที่ใบหน้ามีฝั่งซ้ายมีรอยฟกช้ำจนเขียว ที่ศีรษะมีรอยฟกช้ำ แพทย์ชันสูตรเสียชีวิตมาแล้ว 8-10 ชม. โดยที่บนเตียงนอนข้างเปลเด็กพบ นางสาวสุภาพร อายุ 29 ปี มารดา และ นายปราโมทย์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นอาของเด็ก อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

นางสาวสุภาพร มารดา เปิดเผยว่า วานนี้ตนเองออกจากบ้านไปเวลาประมาณ 17.00 น.โดยฝากลูกไว้กับอา กระทั่งช่วงเย็นวันนี้มีเพื่อนบ้านโทรไปบอกว่าลูกเสียชีวิตจึงเดินทางกลับมาดู ซึ่งใบหน้าฝั่งซ้ายที่มีรอยฟกช้ำนั้นสาเหตุมาจากตกเตียงนอนที่ความสูงประมาณ 50 ซม. เพราะตนเองเผลอหลับจนลูกหัวทิ่มร่วงลงมากระแทกพื้นกระเบื้องจนใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ส่วนแผลฟกช้ำที่ศีรษะตนเองไม่ทราบ

นายปราโมทย์ เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมาหลังจากแม่น้องจูนออกจากบ้านไป ตนก็ดูแลเพียงคนเดียวและเผลอเรอจนน้องจูนร่วงจากเตียงอีกครั้งหนึ่งและร้องอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนที่ตนเองจะป้อนนมจนน้องจูนหลับไปในเวลาประมาณ 21.00 น.โดยนำนมใส่ขวดวางไว้ในเปล 1 ขวด กระทั่งเวลา 11.00 น. วันนี้ตนเองตื่นขึ้นก็พบว่าน้องจูนเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่กล้าไปบอกใครเพราะไม่รู้จัก กระทั่งช่วงเย็นจึงตัดสินใจไปบอกเพื่อนบ้านและประสานตำรวจ

ทางด้าน พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและเชิญตัวผู้ปกครองและอาที่ดูแลไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุด นางสาวสุภาพร พร้อมด้วยญาติๆ ได้เดินทางมารับศพ น้องจูน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง จากการบาดเจ็บที่ศีรษะ