เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวเก่าโหดเกิดมีปากเสียงก่อนกระหน่ำแทงผัวใหม่ดับคาซอย ฝ่ายหญิงเผยผัวเก่ากลัวสู่ไม่ได้ควักมีดที่พกติดตัวมาจ้วงแทงไม่ยั้งตัวพรุน 5 แผล

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 ม.ค. 2563 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตบริเวณริมฟุตบาทมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน กฤษดานคร ซ.22 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีขาว ทะเบียน กว 5296 นครสวรรค์ จอดอยู่และบริเวณข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดใส่เสื้อยืดคอกลมสีแดง ลายขวาง กางเกงขาสั้น เจเจ สีเขียว ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกชัย ศรีประสิทธิ์ อายุ 32 ปี อาชีพเป็นช่างกระจก ของบริษัทแห่งหนึ่ง ตามร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณข้อมือขวา 1 แผล แขนขวา 1 แผล ใต้รักแร้ขวา 1 แผล และต้นขาขวา 2 แผล รวมทั้งหมดจำนวน 5 แผล

จากการสอบสวนทราบว่าช่วงเวลา 18.00 น.นางสาวนับดาว อายุ 26 ปี (แฟนสาว) กับผู้เสียชีวิตขับรถยนต์ไปตลาด หลังจากนั้นได้ขับรถมาส่งแฟนสาว ขณะเดียวกันทางนายทรงสิทธิ์ (แฟนเก่า) โทรมาสอบถามว่าอยู่ไหนเพราะจะมาหาลูกที่บ้าน จนกระทั่งนายทรงสิทธิ์ ได้ขี่รถจยย.มาหาที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยราชพฤกษ์ 22  ทางนางสาวนับดาว ได้เข้าไปบอกนายเอกชัย ซึ่งเป็นแฟนใหม่ (ผู้ตาย) ให้กลับไปก่อนแต่ผู้เสียชีวิตนั้นไม่ยอมกลับ พร้อมกับเดินลงมาจากรถ โดยทั้ง 2 คนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน และเกิดการชกต่อยกันขึ้น

ทางด้านนายทรงสิทธิ์ (แฟนเก่า) ขณะเกิดเหตุได้พกอาวุธมีดติดตัวมาด้วย เห็นว่าสู้ไม่ได้จึงได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายเอกชัย (ผู้ตาย) หลังจากก่อเหตุได้นำมีดไปทิ้งในป่ากก ภายในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านของตนเองภายในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะเดียวกันได้ทำการสอบถามนายทรงสิทธิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นางสาวนับดาว โทรมาเล่าให้ตนฟังว่าถูก นายเอกชัย เอาปืนจ่อหัว เพราะทะเลาะกัน

ตนจึงถามนางสาวนับดาว ว่าทำไม นายเอกชัย ต้องพกปืน ซึ่ง นางสาวนับดาว บอกว่า นายเอกชัย กลัวตนจึงต้องพกปืนตลอด ทำให้ตนระแวงจึงต้องพกมีดติดตัวตลอด จนวันนี้ตนต้องการมาหาลูกแต่มาเจอกับ นายเอกชัย จึงได้มีปากเสียงและชกต่อยกัน ตนจึงชักมีดที่พกติดตัวมาจ้วงแทงจน นายเอกชัย ล้มลงกองกับพื้น ก่อนไปรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ก่อเหตุไว้ในเบื้องต้นก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป