เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุบัติเหตุสุดสลด รถยนต์ชนประสานงารถกระบะกลางโค้ง ถนนสายสะพานเลือก-ตะพง บริเวณบ้านสามหนาด ม.2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ที่เกิดเหตุในรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน กต 7343 จันทบุรี พบศพน.ส.โสภิตา โพธิมินทร์ หรือบีม อายุ 24 ปี ข้าราชครูบรรจุใหม่ได้เพียง 3 เดือน ซึ่งกำลังขับรถไปสอนหนังสือที่โรงเรียน ซึ่งเป็นวันเปิดเรียนวันแรกของปีใหม่ 2563 แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างทาง

 

 

จากการสอบสวนนายพิชัย จิรวัฒน์ คนขับรถกระบะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถจากบ้าน เพื่อไปซื้อของที่ตลาดหนองคล้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์คู่กรณีขับสวนทางมาก่อนจะวูบเสียหลักข้ามเลนเข้ามาขวางหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิด จึงพุ่งชนเข้ากลางลำ ทำให้รถไถลตกไหล่ทางทั้ง 2 คัน เมื่อลงมาดูก็พบหญิงสาวคู่กรณีถูกแรงอัดหมดสติติดอยู่ด้านใน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน คู่กรณีเสียชีวิตคารถ เหตุเกิดวันที่ 2 ม.ค.2563

 

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวัน 2 ม.ค. ในเฟซบุ๊กของน.ส.โสภิตา หรือบีม ได้โพสต์รูปถ่ายพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่ม โดยทั้งคู่มีแผนจะเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 29 ก.พ.2563 แต่สุดท้ายมาเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดกับครูบีม โดยมีเพื่อนเข้ามาแสดงความอาลัยต่อเหตุการณ์ครั้งนี้จำนวนมาก

 

 

 

Cr. ข่าวสด