เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 ธ.ค. ที่แผนกเด็กทารกแรกเกิด โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เขตเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมต้อนรับหนูน้อยแรกเกิดด้วยชุดซานต้า-ซานตี้ เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส ประจำปี 2560 โดยเหล่าทารกน้อยแรกเกิดที่ถูกจับมาแต่งตัวเป็นซานต้า และ ซานตี้ตัวน้อยที่น่าเอ็นดู เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่และหนูน้อยซานต้า

โดยมอบชุดนี้ให้กับหนูน้อยที่เกิดตั้งแต่วันที่ 21-25 ธ.ค. หลังจากนั้น นำทารกไปส่งมอบให้กับคุณแม่และครอบครัว ซึ่งคุณแม่และครอบครัวต่างบอกว่าน่ารัก และรู้สึกประทับใจที่โรงพยาบาลได้จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น จนได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการและบุคคลภายนอกเป็นอย่างดี โดยทางโรงพยาบาลได้จัดการแต่งกายน่ารักๆ ให้กับหนูน้อยแรกเกิดแบบนี้เป็นประจำทุกเทศกาลและวันสำคัญ

 

 

ขณะที่ นางพชิรา ลียวาณิช แม่เพิ่งคลอดรายหนึ่ง เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ทางโรงพยาบาลจัดกิจกรรมแบบนี้ พอเห็นลูกสวมชุดซานต้า ก็น้ำตาไหลและประทับใจมาก ด้านนางมณีนาฎ พัฒนกูล ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่เข้ามาคลอดกับทางโรงพยาบาลถือเป็นแคมเปญที่ดำเนินการต่อเนื่องทุกปีในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบความสุขและต้อนรับสมาชิกใหม่ของทุกครอบครัวที่มาใช้บริการกับโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา อีกด้วย

 

 

Cr. ข่าวสด